ส่งฟ้อง “อาจารย์ตุ๊ก” คนดูแลเงินงานวิ่งชลบุรี ตร.ค้านประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกิจกรรมวิ่งชาริตี้ชลบุรี ที่เกิดกระแสดราม่า ทั้งเรื่องน้ำไม่เพียงพอให้นักวิ่ง และเรื่องการส่งมอบเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาไม่ครบ ล่าสุดตำรวจนำตัว ‘อาจารย์ตุ๊ก’ ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดทำบัญชีเงินรายได้ ส่งฟ้องศาลหลังถูกควบคุมตัวข้อหาฉ้อโกง เบื้องต้นตำรวจค้านการประกันตัว เพราะมีพฤติกรรมหลบหนี

วันนี้ (11 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจคุมตัว นายโชคชัย ก่อการรวด หรือ อาจารย์ตุ๊ก ส่งฟ้องศาลหลังยอมมอบตัวและสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยจากการสอบสวน นายโชคชัย ไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดรายจ่ายทางการเงินได้และให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งระบุว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงตั้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน รวมทั้งจะขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง หากพบจะดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันกระทำความผิด

นอกจากนี้ยังพบว่า นายโชคชัย มีหมายจับจากศาลล้มละลายพร้อมกับแฟนสาว และยังมีหมายศาลเก่าอีกหลายโรงพัก ซึ่งต้องตรวจสอบว่ามีการจับกุมหรือยัง หลังสอบปากคำเสร็จตำรวจจะนำตัวไปส่งฟ้องศาล โดยจะยืนค้านประกันตัว เพราะมีพฤติกรรมหลบหนี

ด้าน นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 ซึ่งเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมนำหลักฐานต่าง ๆ มามอบให้ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้นำเงินไปใช้ส่วนตัว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ