เก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์พังยับ คนขับเจ็บสาหัสแขนขาด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรุนแรงที่ จ.ตราด เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา รถเก๋งประสานงากับรถจักรยานยนต์อย่างรุนแรง ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนแขนขาด

เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เขาสมิง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวธกิโลเมตรที่ 12 ถนนสายเขาสมิง บ่อไร่ หมู่ 4 บ้านแก่งหิน ตำบลวังตะเคียน จังหวัดตราด พบรถยนต์นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-3012 จังหวัดตราด ตกข้างถนนด้านซ้ายในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าด้านคนขับแตกยับ

โดย ห่างจากที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กถ-4176 จังหวัดขอนแก่น ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อคือนายวรณพงศ์ สิมลี อาการสาหัสแขนดข้างขวาขาด และขาหักทั้งสองข้าง  ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งอาสาสมัครกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเขาสมิงไปล่วงหน้าแล้ว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า จุดเกิดเหตุเป็นช่วงถนนแคบและมืดสมิดไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งคาดว่ารถทั้ง 2 คัน ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะประสานชนกันอย่างรุนแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยหลังจากนี้คงต้องรอสอบสวนผู้ขับขี่ทั้ง 2 คน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ