มาดามเดียร์" ซบ "พลังประชารัฐ" ปัด แลกคดีปั่นหุ้นของสามี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดามเดียร์ สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เผย ชื่มชมผลงานด้านเศรษฐกิจ พร้อมปฏิเสธ แลกคดีปั่นหุ้นของสามี

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 พ.ย. 2561 "มาดามเดียร์" หรือ นาง วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเล็ก สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายณพงศ์ นพเกตุ อดีตผอ.นิด้าโพล โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ให้การต้อนรับ

นางวทันยา  ระบุว่า การร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะเห็นด้วยกับแนวคิดของ นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ ที่มาทำงานการเมือง แต่ไม่ใช่นักการเมืองมาก่อน พร้อมชื่นชมในผลงานด้านเศรษฐกิจ แต่ยังไม่ยืนยันว่าลงสมัคร ส.ส.หรือไม่ ต้องหารือกับกรรมการบริหารพรรคก่อน

ส่วนประเด็นสำคัญที่หลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า การเข้ามาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะมีข้อแลกเปลี่ยนกับคดีปั่นหุ้นที่ นายฉาย บุนนาค สามีที่ตกเป็นผู้ต้องหาหรือไม่  มาดามเดียร์ บอกว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว เพราะเมืองไทยเรามีกฎหมายชัดเจนอยู่แล้ว โดยขอให้กระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องพิสูจน์

สำหรับพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 18 พ.ย.นี้ จะมีการเปิดตัวอดีต ส.ส.คนสำคัญอีกหลายคนที่มาร่วมงานกับพรรค รวมทั้งกลุ่มสามมิตรที่รวบรวมอดีต ส.ส. และนักการเมืองท้องถิ่นกว่า 50 คน ร่วมเปิดตัวในวันนั้นด้วย  ซึ่งคงต้องจับตาดูว่า ผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรคจะมีใครบ้าง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ