ประชาชนร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในโอกาสที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธ.ค. 2561 ถึง 19 ม.ค. 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต สนามเสือป่า และได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในวันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ประชาชนได้ลงทะเบียน หลายจังหวัดมีประชาชนมาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

วันนี้ 19 พ.ย. 2561 ที่ศาลากลางจังหวัดพิจิตร นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ได้นำข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนชาวจังหวัดพิจิตร ร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ซึ่งทางจังหวัดพิจิตรมีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. 2561 โดยร่วมปั่นจักรยานในครั้งนี้พร้อมกับส่วนกลาง ตามเส้นทางที่ทางจังหวัดพิจิตรกำหนดจัดขึ้นรวมระยะทาง 26 กิโลเมตร ซึ่งจังหวัดพิจิตร เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนปั่นจักรยานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ที่ศาลากลางจังหวัดพิจิตร และที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง

ส่วนที่บริเวณหน้าโถงศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ประชาชนเดินทางมารอต่อแถวเพื่อร่วมลงทะเบียนในกิจกรรมปั่นจักรยาน  “Bike อุ่นไอรัก” ที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนวันแรก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมลงทะเบียนกิจกรรมในครั้งนี้และคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน นักปั่นจักรยานที่มารอต่อคิวร่วมกิจกรรม ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 15,000 คน โดยประชาชนสามารถเดินทางมาสมัครลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ศาลากลางจังหวัด หรือที่ว่าการอำเภอทั้ง 32 อำเภอของจังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เพื่อให้กิจกรรมปั่นจักรยาน  “Bike อุ่นไอรัก” เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีการขอให้ทุกส่วนราชการ หน่วยงาน ประชาสัมพันธ์เชิญชวนบุคลากรในสังกัดและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. 2561 โดยสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางระบบลงทะเบียนออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.bikeunairak2018.com หรือ www.suratthani.go.th หรือสมัครด้วยตนเอง ณ โถงชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี (หลังเก่า) และที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. 2561 เวลา 08.00 ถึง 16.30 น. เป็นต้นไป และในวันนี้เป็นวันแรกสำหรับให้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมมีประชาชนมารอลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สำหรับเส้นทางปั่นจักรยานของทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีระยะทางประมาณ 32 กิโลเมตร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ