"กามา" ลั่นซิว 3 แต้มฟาดแข้ง "กัมบะ" ศึกเอเอฟซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" ลั่นคว้า 3 แต้มในบ้านเพื่อโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม อ้อนแฟนบอลไทยอยากเห็นคนเต็มสนาม ขณะที่เฮดโค้ช "กัมบะ โอซาก้า" ยอมรับอากาศร้อนส่งผลเรื่องความฟิตนักเตะ


ความเคลื่อนไหวของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ซึ่ง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย. 58) เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีการแถลงความพร้อมของทั้ง 2 ทีม โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง "อเล็กซานเดอร์ กามา" กุนซือของทีม พร้อมด้วย "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม ร่วมแถลงข่าว โดยกามาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าเกมนี้เป็นเกมสำคัญมากของบุรีรัมย์ เราจะเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเราต้องการ 3 แต้มเพื่อเข้ารอบต่อไป เกมวันพรุ่งนี้เราจะเลือกนักเตะที่พร้อมที่สุดลงสนาม เราไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ส่วนอันเดรส ตูเนส ที่มีอาการล้าจากการเดินทางก็พร้อมแล้วสำหรับเกมนี้


"สภาพอากาศร้อนในประเทศไทยน่าจะสร้างปัญหาให้กับนักเตะทีมเยือนบ้าง เหมือนกับตอนที่เราไปเยือนญี่ปุ่นก็มีปัญหาเช่นกัน แต่เราจะประมาทไม่ได้เพราะนักเตะกัมบะล้วนมีศักยภาพ เราคงไม่จับตายใครเป็นพิเศษ เขาทำผลงานได้ดีในลีกชนะมาทั้งสองนัด ส่วนวันพรุ่งนี้พวกเขาน่าจะมาเปิดเกมแลก เพื่อต้องการ 3 แต้ม เช่นเดียวกับเราที่ต้องการเพื่อเข้ารอบ" เฮดโค้ชชาวบราซิลกล่าว


ด้านสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกมนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อม และความมุ่งมั่นที่จะเอา 3 แต้ม เพื่อการันตีการเข้ารอบ นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามต่อหน้าแฟนบอลของเรา ก็อยากเห็นแฟนบอลชาวไทยเข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนามเยอะๆ


ขณะที่ เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีมกัมบะ โอซาก้า กล่าวว่า เราผ่านเกมหนักในลีกมา 3 วัน ทำให้เราต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ จึงไม่มีการซ้อมหนักเพื่อให้นักเตะทุกคนพร้อม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ