ตร.สั่งปิดผับดัง ย่านเกษตร-นวมินทร์ หลังพบวัยรุ่นเสพยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม สั่งปิดผับดังกลางกรุง หลังปล่อยนักเที่ยว กว่า 100 รายมั่วยาเสพติดในสถานบันเทิง กระทั่งถูกกองปราบปรามเข้าตรวจค้นเมื่อคืนนี้ และเตรียมเรียกเจ้าของเข้าให้ปากคำภายในสัปดาห์นี้ เตรียมส่งปัสสาวะให้รพ.ตำรวจตรวจแยกสารเสพติด คาด 1 สัปดาห์รู้ผล

เมื่อวันที่ (28 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ซองขนาดเล็กที่ตกอยู่บนพื้นสถานบันเทิงนาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูญกิจ เกษตร-นวมินทร์ เขตลาดพร้าว  คือ ยาไอซ์ ยาเค และยาอี นี่คือสิ่งที่ตำรวจกองปราบปรามตรวจพบระหว่างกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังการตรวจปัสสาวะ พบ วัยรุ่นทั้งชายและหญิง กว่า 100 คน มีปัสสาวะสีม่วง ทั้งหมดถูกควบคุมตัวไปที่ สน.โคกคราม

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการสน.โคกคราม ระบุว่า ขณะนี้ได้ปล่อยตัวชั่วคราววัยรุ่นทั้งหมดไปแล้ว เนื่องจากต้องรอผลการตรวจปัสสาวะซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ และหากพบว่าวัยรุ่นคนใดมีความผิดตำรวจจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป   ส่วนการดำเนินการกับสถานบริการดังกล่าว ขณะนี้ ได้สั่งให้ปิดสถานบริการชั่วคราวไปก่อน เพื่อรอการตรวจสอบว่า มีใบอนุญาตเปิดให้บริการตามกฎหมายหรือไม่ ส่วนการเรียกเจ้าของสถานบริการมาสอบปากคำอยู่ระหว่างการประสานงาน

ด้านพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า หากพบตำรวจในพื้นที่ปล่อยปละละเลยจนทำให้เกิดแหล่งมั่วสุมจะต้องลงโทษตามวินัย เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง เช่นเดียวกับการตรวจสอบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดมานานแค่ไหนและมักเปิดเกินเวลาจริงหรือไม่ คาดว่าจะใช้เวลาอีกระยะหนึ่งในการตรวจสอบข้อมูล 

ส่วนที่อำเภอแม่อาย ทหารพรานของกองกำลังผาเมือง ฐานมาลิกา อำเภอ วิสามัญ ชายคนหนึ่ง หลังคืนที่ผ่านมา (27พ.ย.) ชายคนนี้เดินเข้ามาในเส้นทางที่ได้รับแจ้งว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด และ เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ ชายคนดังกล่าว ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงตอบโต้จนเสียชีวิต

จากนั้นในช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พื้นที่โดยรอบ พบข้างศพชายคนดังกล่าว มีกระสอบซึ่งถูกดัดแปลงเป็นกระเป๋าเป้สะพาย ด้านในมียาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด พร้อมมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบและขยายผลต่อไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ยาเสพติดล็อตนี้น่าจะเป็นของกลุ่มว้าแดงใต้ รวมถึงน่าจะมีจำนวนมากกว่านี้ เนื่องจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เคยจับกุมการลักลอบขนยาเสพติดในเส้นทางเดียวกันนี้ กว่า 15 ล้านเม็ด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ