รีสอร์ทใน “บาหลี” ห้ามนำมือถือเข้าสระน้ำ หวังให้แขกได้พักผ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รีสอร์ทในบาหลีผุดไอเดีย ห้ามนำมือถือเข้าสระน้ำ หวังให้แขกได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งต้องอาศัยการเล่นโซเชียลและการโพสต์รูปของนักท่องเที่ยว เพื่อช่วยโปรโมตให้เป็นที่รู้จักและมีคนมาใช้บริการมากขึ้น แต่มีรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนเกาะบาหลีที่สวนกระแส ออกกฎห้ามแขกใช้มือถือ เพื่อให้ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

รีสอร์ทแห่งนี้มีชื่อว่า อายานา แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะบาหลี ของอินโดนีเซีย เจ้าของได้ไอเดียผุดโครงการใหม่ชื่อ "In the Moment" (อิน เดอะ โมเมนต์) หรือบริการล้างพิษดิจิทัล เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยววางมือจากสมาร์ทโฟน โดยตามกฎ แขกที่เข้าพักจะไม่สามารถนำอุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด รวมถึงกล้องถ่ายรูป เข้าไปในบริเวณสระน้ำที่ชื่อว่า River Pool ซึ่งเป็นจุดพักผ่อนหลักของรีสอร์ตได้

ทางรีสอร์ทบอกว่า บริเวณสระน้ำของโรงแรมจัดไว้เป็นสถานที่เงียบสงบ เพื่อให้แขกทุกคนได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง จะไม่มีการใช้โทรศัพท์ รับส่งข้อความ ถ่ายรูปและโซเชียลมีเดียทุกกรณี แต่ใครที่ไม่อยากทิ้งมือถือไว้บนห้อง ทางโรงแรมจะมีล็อกเกอร์สำหรับฝากมือถือ ส่วนแขกที่รู้สึกไม่สะดวก ตัดใจห่างจากมือถือไม่ได้จริงๆ ทางรีสอร์ตก็ไม่ได้โหดขนาดนั้น เพราะยังมีสระน้ำอื่นๆให้เลือกใช้บริการ ซึ่งสามารถพกมือถือไปได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ