"บิ๊กอ๊อด" ยันไม่ลาออก ขอพัฒนาฟุตบอลไทยต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากทีมไทยตกรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิคัพ ทำให้มีกระแสกดดันจากแฟนบอล เรียกร้องให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งบิ๊กอ๊อด ยังยืนยันขอเดินหน้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทยเพื่อวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับทีมชาติ

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเชิญ มิโลวาน ราเยวัช และทีมงานเข้ามาประชุมเพื่อสรุปผลงานทีมชาติไทยในซูซูกิคัพ พร้อมกับวางแผนเตรียมทีมลงเล่นเอเชี่ยนคัพในต้นปีหน้าที่สหรัฐอาหรับเอมิเรต  โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ย้ำกับกุนซือทีมชาติไทยว่า เอเชี่ยนคัพจะเป็นตัวชี้วัดผลงานของทีมสต้าฟโค้ช เพราะสัญญาของ ราเยวัช จะหมดลงในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

บิ๊กอ๊อด ย้ำว่าแม้ตอนนี้จะถูกกระแสแฟนบอลกดดันอย่างหนักแต่ไม่ได้เสียกำลังใจ ยืนยันว่าผมเข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมฯ มา 3 ปี ทำงานหลายอย่างและจะขอพัฒนาและวางรากฐานของสมาคมฯ ให้แข็งแกร่ง พร้อมวอนแฟนบอลขอให้เข้าใจว่า ผู้บริหารสมาคมกำลังวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับฟุตบอลไทย มันต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะทำสำเร็จ

เอเชี่ยนคัพไทยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ), บาห์เรน และ อินเดีย นัดแรก  6 มกราคม 2562 ไทย - อินเดีย จากนั้นเจอกับ บาห์เรน และปิดท้ายด้วยการเจอกับ เจ้าภาพ ยูเออี

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ