BDMS หนุนคนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฎี เพื่อน(ตาย)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




BDMS ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ใต้คอนเซปท์ อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฎี เพื่อน(ตาย)

BDMS นำกลุ่มโรงพยาบาลในเครือ ร่วมสนับสนุนคนไทยให้มีสุขภาพดี ภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 และร่วมย้อนตำนานการแพทย์ไทยจากสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ถึงปัจจุบัน

ภาพยนตร์พิเศษ เรื่อง “เพื่อนตาย” เป็นภาพยนตร์ที่ทางกลุ่มบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS พร้อมโรงพยาบาลในเครือ ทั้ง 6 กลุ่ม จัดสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชน ที่มาร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 และผู้ที่สนใจ ได้เข้าใจหลักการ 10 อ. หรือ กลยุทธ์พิชิตสุขภาพดี และวิธีดูแลอวัยวะภายในร่างกายที่เปรียบเสมือนเพื่อนตายให้แข็งแรง ภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” พร้อมนำเคล็ดลับดูแลสุขภาพมาแบ่งปันมากมาย อาทิ วิธี CPR, การเลือกรับอาหารให้เหมาะสม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถ่ายภาพย้อนยุค ด้วยเทคนิคพิเศษ 3 มิติ พร้อมรับภาพถ่ายทันทีโดยไม่เสียค่าบริการ และร่วมย้อนเรื่องราวตำนานการแพทย์และโรงพยาบาลในเครือ BDMS ตั้งแต่ช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลปัจจุบัน โดยทุกกิจกรรมจะมีของรางวัลให้ลุ้นรับมากมาย ร่วมถึงมีนักแสดง เซเลบริตี้ ที่จะมาร่วมงานอาทิ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ , ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์

โดยบรรยากาศภายในร้านวันนี้มีประชาชน เข้าร่วมชมร้านโรงพยาบาลกรุงเทพกันอย่างคึกคัก ร่วมถึงนายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS พร้อมคุณวัลลีย์ ภรรยา ได้ร่วมชมและทำกิจกรรมภายในร้าน และผู้ที่สนใจร่วมสนุกสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมได้ โดยร้านโรงพยาบาลกรุงเทพ จะอยู่ใกล้ๆ กับปั๊มน้ำมันปตท. สนามเสือป่า หรือบริเวณด้านข้างเวทีใหญ่ ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ในระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 .

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ