มอบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบหนุ่มเบิ้ลเครื่องระบายเครียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นรุ่มกระทืบหนุ่มเบิ้ลเครื่องระบายเครียด มอบตัวแล้ว แจงเกิดความเข้าใจผิด แต่ค่กรณีตอบกลับแบบไม่เป็นมิตรจึงไม่พอใจ

นายวินัย และ นายตรีศักดิ์ จำลองกลาง 2 พี่น้อง พร้อมด้วย นายขวัญ แสงอรุณ 3 ผู้ก่อเหตุ ร่วมกันทำร้าย นายธีระพงศ์ ศรีสมพร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ปากซอยด่านสำโรง 38 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ ตามคลิปภาพที่ปรากฏเป็นข่าว ถูกพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ นำตัวมาสอบสวนปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

นายตรีศักดิ์ 1 ในกลุ่มก่อเหตุยอมรับว่า ร่วมกันทำร้ายคู่กรณีจริง แต่อ้างว่า เกิดจากความเข้าใจผิด คิดว่าคู่กรณีเร่งเครื่องยนต์ใส่ โดยเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะมีการบันทึกภาพ คู่กรณีมาด้วยกัน 3 คน ฝ่ายตนมีเพียง 2 คน ขณะนั้น คู่กรณีเร่งเครื่องยนต์ จึงเข้าไปสอบถาม แต่คู่กรณีกลับตอบมาลักษณะไม่เป็นมิตร จึงเกิดความไม่พอใจ และเข้าชกต่อยกัน ฝ่ายตนสู้ไม่ได้ จึงล่าถอยกลับบ้าน เมื่อพี่ชายทราบเรื่อง จึงพากันออกติดตาม กระทั่ง มาถึงจุดเกิดเหตุ พบคู่กรณีคือนายธีรพงศ์อยู่กับแฟนสาว 2 คน จึงเข้าทำร้าย และมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ตามที่ปรากฏ จากนั้น จึงแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่ง ทราบว่า ถูก ตำรวจสืบสวนฯ ติดตาม จึงพากันมามอบตัว



เบื้องต้น ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา ร่วมกัน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวไว้ตามดุลพินิจของ พนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุจะหลบหนี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ