"ชัยวัฒน์" ขึ้นศาลคดีเสือดำ มั่นใจหลักฐานเอาผิด "เปรมชัย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตหัวหน้าชุดพญาเสือ ขึ้นให้ปากคำมั่นใจมีพยานหลักฐานคดีเสือดำสามารถเอาผิด เสี่ยเปรมชัย ได้

วันนี้ 13 ธ.ค. 2561  ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นัดสืบพยานโจทก์คดีเสือดำนัดที่ 9 โดยพนักงานอัยการนำพยานปากสำคัญ คือ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ ที่ 9 (อุบลราชธานี) อดีตหัวหน้าหน่วยพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ขึ้นเบิกความในฐานะพยานโจทก์ พร้อมกับพยานโจทก์อีก 2 คน นายศักดิ์สิทธิ์ ซิ้มเจริญ หัวหน้ากลุ่มงานวิจัยสัตว์ป่า สำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช และ น.ส.ดาราพร ไชยวัฒน์ นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ

โดย นายชัยวัฒน์ บอกว่า เตรียมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และเอกสารส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน ซึ่งมั่นใจในพยานหลักฐาน ส่วนประเด็นที่ฝ่ายจำเลยซักค้านว่า นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุนั้น เป็นเรื่องของนายเปรมชัย แต่เราก็ทำหลักฐานเชิงประจักษ์ให้ศาลได้เห็นความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  “ชุดพญาเสือ” พบกระดูกขาเสือดำ โยนทิ้งลำห้วยใกล้จุดตั้งแคมป์ “เปรมชัย”

คดีนี้ ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นัดสืบพยานโจทก์ จำนวน 32 ปาก ฝ่ายแรกรวม 10 นัด และนัดสืบพยานจำเลย จำนวน 17 ปาก รวม 6 นัด ที่ผ่านมาได้สืบพยานโจทก์ไปแล้ว 8 นัด รวม 19 ปาก จบการสืบพยานโจทก์ปากสุดท้ายในวันที่ 27 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  
ตร.เผยมีหลักฐานมากพอสามารถเอาผิด “คณะเปรมชัย” ได้แล้ว
“ศรีวราห์” ยันหลักฐานแน่นไม่ต้องกังวล “เปรมชัย” รอดยาก

เจาะพื้นที่ “กลุ่มเปรมชัย” สังหาร “เสือดำ” พบมีเสืออยู่เป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ