ฟรี 8 วันช่วงปีใหม่ ทางด่วนบางนา-ชลบุรี ,บางพลี-สุขสวัสดิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งข่าวดีในช่วงปีใหม่ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ประกาศยกเว้นค่าผ่านทาง ทางด่วนบางนา-ชลบุรี และบางพลี-สุขสวัสดิ์ เป็นระยะเวลา 8 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่

เมื่อวันที่ (18 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ ทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี) และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชน  โดยเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 00.01 น. ถึงวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 24.00 น. เป็นเวลา 8 วัน พร้อมกันนี้ กทพ.ยังได้เตรียมจัดตั้งหน่วยบริการประชาชนบนทางพิเศษเพื่อรองรับการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ จำนวน 6 จุด

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทางพิเศษ กทพ.ขอความร่วมมือปฏิบัติตามกฎจราจร และป้ายสัญญาณต่างๆ อย่างเคร่งครัด

โดยก่อนหน้านี้  ครม. ได้เห็นชอบยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนต์บนทางหลวง ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง(มอเตอร์เวย์) จำนวน 2 เส้นทาง คือ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 (กรุงเทพฯ-ชลบุรี) และหมายเลข 9 วงแหวนรอบนอกด้านตะวันออกช่วงบางปะอิน-บางพลี ในช่วง เทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ถึง เวลา 24.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2562 รวมเป็นเวลา 8 วัน เพื่อให้การจราจรเกิดความคล่องตัว จะได้ไม่มีปัญหารถติดหน้าด่าน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ