ตร.เร่งล่าวัยรุ่น 17 ปี ทำร้ายเจ้าของร้านชำเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จ.ขอนแก่น ออกหมายจับเยาวชนอายุ 17 ปี ที่ทำร้ายหญิงเจ้าของร้านชำจนเสียชีวิต โดยแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย คาดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

วันนี้ (19 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนางวนิดา แพรนุ่น อายุ 62 ปี เจ้าของร้านขายของชำภายในชุมชนเทพรักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ถูกชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ทำร้ายด้วยการตีบริเวณกกหูอย่างรุนแรง จนสุดท้าย นางวนิดา ก็เสียชีวิตลง  โดยภาพเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด และเป็นหลักฐานให้ตำรวจออกหมายจับชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

โดย ลูกชายของนางวนิดาและญาติ ยอมรับว่า รับไม่ได้กับเรื่องนี้ เพราะจากการสอบถามคนในชุมชนและพยานทราบว่า วันเกิดเหตุชายวัยรุ่นได้มาทวงถามเอาเงินจากนางวนิดา จำนวน 10,000 บาท โดยอ้างว่านางวนิดายืมมาจากยายของชายวัยรุ่น และเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นเมื่อ นางวนิดาเอาขยะไปทิ้ง ชายคนดังกล่าวก็เข้าต่อว่าและทำร้าย  ก่อนจะพากันเดินเข้าไปในชุมชน ซึ่งคาดว่าจะไปเคลียร์เรื่องเงินแต่ระหว่างนั้นนางวนิดาก็ถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จนเสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีคนในชุมชนออกมาให้ข้อมูลว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าว เคยทำร้ายลูกชายและ ชิงเอาโทรศัพท์มือถือไป และยังมีเรื่องกับคนในชุมชนเรื่อยมา กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าคนตาย ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้ตำรวจออกหมายจับวัยรุ่นคนดังกล่าวแล้ว ในข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่าผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่ภายในจังหวัดขอนแก่น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ