ตร.เผยพบวัตุพยานบ่งชี้วัยรุ่นรุมโทรม อาจมีมากกว่า 5 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการลงพื้นที่เก็บวัตถุพยานเพิ่มในที่เกิดเหตุ คดีรุมโทรมเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ จ.สระบุรี ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองสระบุรี เผยพบวัตถุพยานบางอย่าง ที่บ่งชี้ว่าผู้ก่อเหตุอาจมีมากกว่า 5 คน

วันนี้ (21 ธ.ค.651) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยจาก พันตำรวจโท มนชัย รุ่งเรืองเศรษฐ์ รองผู้กำกับสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี โดยขณะนี้ตำรวจให้น้ำหนักวัตถุพยานในจุดเกิดเหตุที่เก็บได้เพิ่มเติม คาดว่ามีผู้ต้องหาอาจมีมากกว่า 5 คน แต่ไม่เปิดเผยว่าวัตถุพยานที่พบคืออะไร ส่วนความคืบหน้าคดี พนักงานสอบสอนกำลังรวบรวมหลักฐาน และจะเรียกสอบปากบุคคลที่ถูกเชื่อมโยงในคดีเพิ่มเติม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้ง 5 คน และสอบสวนปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง รอผลการตรวจพิสูจน์ร่องรอยการถูกระทำชำเราจากแพทย์ และผลการตรวจที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ จากนั้นพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนและมีความเห็นในทางคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้านพ่อของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า พอใจการทำงานของตำรวจ แต่ขณะนี้สภาพจิตใจคนในครอบครัวค่อนข้างแย่ และลูกสาวเริ่มพูดในทำนองคิดสั้นฆ่าตัวตาย ขณะที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ได้เข้าช่วยเหลือและแนะนำให้เด็ก ไปอยู่ในความคุ้มครองดูแลของกรมกิจการเด็ก และเยาวชน แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ เพราะเด็กต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ