ตร.แจ้งฆ่าคนตายโดยเจตนา วัยรุ่นทำร้ายยายเจ้าของร้านชำดับ แม่ยัน “ลูกเป็นคนดี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดขอนแก่น คุมตัววัยรุ่นอายุ 18 ปี ที่ทำร้ายเจ้าของร้านชำเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ล่าสุดถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเพิ่ม

วันนี้ (21 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัยรุ่นอายุ 18 ปี ผู้ต้องหาทำร้าย นางวนิดา แพรนุ่น อายุ 62 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ริมถนนเทพารักษ์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น จนเสียชีวิต ถูกคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนจำนวนมาก โดยการทำแผนเริ่มจากจุดแรกซึ่งเป็นจุดที่มีปากเสียงกัน และผู้ต้องหาตบใบหน้าผู้เสียชีวิตตามภาพวงจรปิด ซึ่งระหว่างทำแผนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อญาติผู้เสียชีวิตที่รอดูอยู่เกิดทะเลาะวิวาทกับมารดาของผู้ต้องหา โดยแม่ของผู้ต้องหาต่อว่าอีกฝ่ายและยืนยันว่า ลูกเป็นคนดี และถูกปรักปรำ ตำรวจต้องรีบกันทั้ง 2 ฝ่ายออก และนำตัวผู้ต้องหากลับขึ้นรถ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เร่งล่าวัยรุ่น 17 ปี ทำร้ายเจ้าของร้านชำเสียชีวิต)

ทั้งนี้หลังเหตุการสงบลง ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่ 2 ซึ่งเป็นบริเวณที่ผู้ต้องหาอ้างว่าผลักนางวนิดาล้มกระแทกกับขอบปูน และจุดสุดท้ายคือ หน้าบ้านของผู้ต้องหา 

ด้าน พันตำรวจเอกจำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ระบุว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำร้าย นางวนิดา จริงและถือเป็นการกระทำที่จงใจ จึงเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาใหม่ จากเดิมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เปลี่ยนเป็นข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ