ตร.ชลบุรี เร่งล่าคนร้ายจี้เงินเจ้าของธุรกิจ หน้าตู้ฝากเงินอัตโนมัติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของธุรกิจปล่อยเช่าคอนโดและบ้าน ในพื้นที่ จ.ชลบุรี นำเงินหลายแสนบาทมาฝากผ่านตู้อัตโนมัติ แต่ถูกคนร้ายจี้ขโมยเงิน หลบหนีไป

วันนี้ (23 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางละมุง จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ตรงทางข้ามทางรถไฟซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าตู้ฝาก ถอน เงินอัตโนมัติ พบนายวิชัย หล่อวิทยา อายุ 55 ปี เจ้าของธุรกิจให้เช่าบ้านและคอนโด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าก่อนเกิดเหตุได้นำเงินสดจำนวน 110,000 บาท มาฝากยังตู้ฝากอัตโนมัติ ระหว่างที่รอคิวนั้นก็นับเงินรอ จนกระทั้งถึงคิวก็เตรียมที่จะเอาเงินเข้าตู้ฝาก จังหวะนั้นได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ชักอาวุธปืนจ่อที่ด้านหลังพร้อมสั่งให้ส่งเงินทั้งหมดมา แต่ตนเองก็พยายามขัดขืน คนร้ายจึงแย่งเงินไปได้ส่วนนึงจำนวน 55,000 บาท แล้วรีบวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองไม่ได้ติดตามไปเพราะต้องเก็บเงินที่ตกอยู่หน้าตู้ หลังจากตั้งสติได้ก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

นายวิชัย เปิดเผยว่า จะนำเงินมาฝากที่นี่เป็นประจำ เพราะคิดว่ามีกล้องวงจรปิด มีคนพลุกพล่าน ไม่น่าจะเกิดเหตุร้าย จนกระทั้งมาถูกคนร้ายจี้ชิงเงินไป ทั้งที่มีคนสัญจรไปมาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้ จากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไป เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ