“ฮีโร่ถ้ำหลวง” ได้รับเครื่องราชฯจาก ควีนอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมเด็จพระราชินีฯอังกฤษ พระราชทานเหรียญกล้าหาญและเครื่องราชอิสริยาภรณ์ให้แก่ทีมงานชาวสหราชอาณาจักรที่ร่วมช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

สำนักนายกรัฐมนตรีอังกฤษ ออกแถลงการณ์เมื่อวานนี้ (28 ธ.ค.61) ว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่2 ได้พระราชทานเหรียญกล้าหาญและเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ให้แก่สมาชิก 7 คน ของทีมนักดำน้ำและสำรวจถ้ำจากสหราชอาณาจักร ที่ร่วมปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวง ใน จังหวัดเชียงราย เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

โดย จอห์น โวลันเธน และ ริชาร์ด สแตนตัน ได้รับเหรียญ “จอร์จ เมดัล” เหรียญกล้าหาญสูงสุดลำดับ 2 ของสหราชอาณาจักร ที่มอบให้พลเรือน รองจากเหรียญ “จอร์จ ครอสส์”

สุดทน! รถดูดส้วมทิ้งสิ่งปฏิกูลข้างสำนักปฏิบัติธรรม ภิกษุณีอัดคลิปร้องนายกฯช่วย

คลัง-แบงก์ชาติ ช่วยลูกค้ารายย่อย PayPal ในไทย ขยายบริการถึงสิ้นปี 65

 ขณะที่ เจสัน มัลลินสัน และคริสโตเฟอร์ จีเวลล์ จะได้รับรางวัลเหรียญกล้าหาญองค์ราชินี โจชัว แบรชลีย์ คอนนอร์ โร และนายเวอร์ อันสเวิร์ธ จะได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเอ็มบีอี

สำหรับ นักดำน้ำชาวสหราชอาณาจักรทั้ง 7 คน จะเข้ารับการพระราชทานรางวัลและประดับยศจากสมาชิกระดับสูงของราชวงศ์ ซึ่งคาดจะเป็นเจ้าฟ้าชายชาร์ลส มกุฎราชกุมาร ที่ทรงปฏิบัติพระราชภารกิจแทนพระราชมารดา โดยสำนักพระราชวังจะประกาศกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ