"เซนติเมตร" พิธีกรดังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซนติเมตร พิธีกร และ เน็ตไอดอล เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งตกคลองชลประทาน พร้อม โจ้ ผู้จัดการ เน๊กซ์ทู นอร์มอล ที่จ.เชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (2 ม.ค. 2562 ) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีออส สีดำ ทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบอร์นเทา จนตกลงไปในคลองชลประทาน ส่วนรถเก๋งค้างอยู่บนคอสะพาน  เหตุเกิดใกล้กับโรงแรมศิรินาถการ์เด้นท์ ถนนคันคลองชลประทาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี หลังพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ถูกกระแสน้ำพัดไปไกลกว่า 20 เมตร คนขับและผู้โดยสาร ที่นั่งมาในรถ  2 คน ติดอยู่ในรถนานกว่า 20 นาที กว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง และดำน้ำลงไปช่วยเหลือนำตัวออกจากรถ และพาขึ้นมาบนฝั่ง

เบื้องต้นทั้ง 2 คนไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบปั๊มหัวใจช่วยเหลือก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  โดยหนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถยนต์ ซีอาร์วี ที่พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน คือ เซนติเมตร หรือ นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี เน็ตไอดอล สไตส์ลิสต์ และพิธีกรรายการล้นตู้

ส่วนนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี  ผู้จัดการ เน๊กซ์ทู นอร์มอล  ผู้โดยสารอีกคนที่นั่งอยู่ในรถ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่เซนติเมตร มีอาการโคม่าไม่รู้สึกตัว แพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวน น.ส. วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋ง ยืนรอให้การกับตำรวจ ด้วยอาการตื่นตกใจว่า ขณะจอดรถติดไฟแดง บริเวณสี่แยก รถตนเองอยู่เลนกลาง ส่วนรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ของคู่กรณี วิ่งมาจอดอยู่เลนซ้ายด้านหลัง แต่เมื่อไฟเขียวตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางตรง แต่รถยนต์ของคู่กรณีได้ขับปาดหน้าเลี้ยวซ้าย เพื่อจะข้ามสะพานกะทันหัน ตนเองจึงพุ่งชนเต็มแรง จนรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วีกระแทกราวสะพานคอนกรีตจนพัง และตกลงไปในคลองชลประทาน ส่วนรถตนเองจอดค้างบนคอสะพาน

 อย่างไรก็ตามทางตำรวจ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณแยกดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า  เซนติเมตร  ได้เสียชีวิตแล้ว และมีรายงานว่า ญาติเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน กำลังเดินทางมารับศพ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ