พรุ่งนี้ “ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช” ยกเลิกทุกเที่ยวบิน หนี “พายุปาบึก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช” ยกเลิกทุกเที่ยวบิน วันที่ 4 ม.ค. เนื่องจากประเมินแล้วว่า ทิศทาง “พายุปาบึก” กระทบเส้นทางบินและอากาศโดยตรง จึงป้องกันความเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินประชาชน เป็นมติจากที่ประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ร่วมฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

นายสุขสวัสดิ์ สุขวรรณโณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกประกาศฉบับที่ 13 ว่าพายุโซนร้อน “ปาบึก” จะเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณจังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงค่ำของวันที่ 4 มกราคม 2562 จะมีผลกระทบต่อภาคใต้ในช่วงวันที่ 3-5 มกราคม 2562 ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง โดยมีฝนตกหนักหลายพื้นที่และมีฝนตกหนักมากบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้นั้น ซึ่งท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชและสายการบิน ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ จึงได้ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินที่เข้า-ออกจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ของวันที่ 4 มกราคม 2562 จึงขอให้ผู้โดยสารที่จองตั๋วไว้แล้ว ให้โทร.สอบถามกับสายการบินได้โดยตรง

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ปกติสนามบินนครศรีธรรมราช มีเครื่องบินเข้า-ออกวันละ 24 เที่ยว ผู้โดยสารวันละ 3,700 คน ทั้งนี้สามารถโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 7545 0545

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ