ร้องกองปราบฯเด็ก 16 ถูกหลานนักการเมืองท้องถิ่นล่วงละเมิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายรณรงค์พาแม่เด็ก 16 เหยื่อล่วงละเมิดเข้าร้องกองปราบปราม เผยเป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่น คดีไม่คืบ

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  นำผู้ปกครองหญิงสาววัย 16 ปี พร้อมหลักฐานที่ประกอบด้วยภาพจุดเกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด และชุดที่ ผู้เสียหาย ใส่ในวันเกิดเหตุ เข้ายื่นต่อกองปราบปราม เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังคดีไม่มีความคืบหน้า

ทั้งนี้ผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงวัยวัย 16 ปี ถูกกลุ่มเยาวชนชาย 3 คน ล่วงละเมิดภายในห้องน้ำสาธารณะริมชายหาดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 โดยทางด้านครอบครัวได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำปราณ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ทางด้านแม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ปากน้ำปราณ ตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่ตำรวจยังไม่เรียกสอบปากคำ  โดยเพิ่งจะติดต่อขอให้นำลูกสาวมาสอบปากคำในวันนี้ หรือ พรุ่งนี้ พร้อมขอให้ยุติการเดินทางมาร้องกองปราบ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หรือเก็บพยานหลักฐานแวดล้อมอื่นใด โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุยังไม่ได้ส่งไปตรวจสอบตามขั้นตอนของกฏหมาย

ทั้งนี้แม่ของผู้เสียหาย อ้างอีกว่าก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนเคยจะไกล่เกลี่ย โดยได้เรียกฝั่งของผู้ถูกกล่าวหามาพูดคุยอยู่บ่อยครั้ง แต่กลับไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ต้องหาแต่อย่างใด ทำให้ไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจในท้องที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ปคม. บุกรวบ จยย.รับจ้าง สงสัยข่มขืนเด็กป.3 นาน 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หญิงปีนเสาเปิดข้อความแชท “ด.ต.” ยอมรับล่วงละเมิดหลานสาว
 

ด้านทนายรณรงค์ระบุว่า ตัวเองได้นำหลักฐาน คือภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพถ่ายที่เกิดเหตุ และเสื้อผ้าที่น้องสวมใส่ในวันเกิดเหตุ มาเป็นหลักฐานในการยื่นของความเป็นธรรม พร้อมขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนด้วย เนื่องจากไม่มีความมั่นใจ  โดย 1 ใน 3 เยาวชนผู้ก่อเหตุ เป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นที่มีอิทธิพลในพื้นที่ และยังโพสต์ข้อความประจานผู้เสียหายในสื่อออนไลน์สร้างความเสียหายต่อตัวเด็กและครอบครัวด้วย

ล่าสุดในขณะนี้พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้สอบปากคำแม่ผู้เสียหายพร้อมรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ