“แมนฯยู” ซ้อมดูไบ สุดแฮปปี้ สื่อคาด “ป็อกบา” นำทัพดวล “สเปอร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศแคมป์แมนฯยู ที่ ดูไบ ดูสนุกสนานผ่อนคลาย โดยสื่อที่ดูการฝึกซ้อมคาดกันว่า ‘พอล ป็อกบา’ จะได้ลงเป็นตัวจริง ในเกมดวลสเปอร์ส

แคมป์พิเศษหนีหนาวที่ดูไบ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยังไม่เห็นผลจนกว่าจะถึงวันแข่ง แต่ถ้าดูจากบรรยากาศแล้วทุกคนมีความสุขกันมาก ทั้งได้หนีจากสภาพอากาศในอังกฤษ รวมถึงการซ้อมแท็กติกใหม่ ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คอยดูแลใกล้ชิด และให้คำแนะนำจากประสบการณ์ โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นแนวรุก

ทั้งนี้ สื่ที่อังกฤษไม่ว่าจะเป็นมิร์เรอร์ เมโทร หรือแม้แต่แมนเชสเตอร์ อีฟเวนนิ่ง เชื่อกันว่า โซลชาร์ จะส่งพอล ป็อกบา เป็นตัวจริง ในเกมที่จะดวลกับสเปอร์ส คืนวันอาทิตย์นี้ รวมถึงมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งได้รับคำชมจากเกมบุกชนะนิวคาสเซิล

ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ่ ถูกส่งตัวกลับอังกฤษ เพื่อไปฟื้นฟูร่างกาย เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่สิ่งที่น่ากังวลใจกว่าคือทีมแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าเกิดจากอะไร รู้เพียงว่าเป็นผลต่อเนื่องจากตอนเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลกปีที่แล้ว

นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังให้สัมภาษณ์กับแมนยูทีวี ว่าเขาแฮปปี้กับบรรยากาศในทีม แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหากว่านักเตะจะมีการขัดแย้งกันบ้างระหว่างซ้อม ซึ่งเขาอยากให้เกิดขึ้นด้วยซ้ำ ไม่จำเป็นที่ทุกคนต้องเป็นเพื่อนซี้กัน เพราะนั่นหมายความว่าทุกคนสู้เต็มที่เพื่อโอกาสเป็นตัวจริง ฉะนั้นถ้าใครที่ยอมรับหรือชินความพ่ายแพ้ตั้งแต่ตอนซ้อม พอถึงเวลาแข่งจริงไม่ดีแน่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องแลกหมัดหรือจงใจให้คนอื่นเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ