คุมสอบคนขับรถที่ถูกปล้นก่อเหตุคาร์บอมบ์สมุย ตร.เผยให้การวกวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลาสอบพนักงานขับรถ อบต.ละแอ ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะมาสด้าที่ถูกคนร้ายปล้นเมื่อ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา และถูกนำไปก่อเหตุคาร์บอมบ์ที่เกาะสมุย


พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ วังสุภา ผบก.ภ.จว.ยะลา ประชุมร่วมกับ พ.อ.ธนุตม์ พิศาลสิทธิวัฒน์ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 47 เพื่อซักถามนายอับดุลราซะ ดูมีแด อายุ 52 ปี พนักงานขับรถ อบต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะมาสด้า 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 4892 ยะลา ที่ถูกคนร้ายปล้นไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 58 และถูกนำไปก่อเหตุคาร์บอมบ์ที่เกาะสมุย โดยนายอับดุลราซะ ดูมีแด ยังคงให้ปากคำวกวนและยังไม่ให้ข้อมูลใดๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อพนักงานสอบสวน


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนยังไม่เชื่อคำให้การของนายอับดุลราซะเพราะยังคงมีข้อสงสัยในหลายประเด็น ส่วนเส้นทางการนำรถคันดังกล่าวออกนอกพื้นที่ยังตรวจสอบไม่ได้เนื่องจากหลังเกิดเหตุ นายอับดุลราซะเข้าแจ้งความหลังเกิดเหตุไปแล้ว 2 ชม. ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดตามได้


อย่างไรก็ตาม การประสานงานกับทางสมุยก็อยู่ในระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน แต่เบื้องต้นยืนยันว่ารถคันที่เกิดเหตุคาร์บอมบ์ที่สมุยเป็นรถคันเดียวกันกับที่ถูกปล้นจากพื้นที่ อ.ยะหา เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 58

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ