BDMS แนะเทคนิคห่างไกลโรค สร้างชุมชนคนไทยมีสุขภาพดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้งสุดท้ายแล้วกับงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ซึ่งทาง บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS นำกลุ่มโรงพยาบาลในเครือ ออกร้าน ในงาน ภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” เพื่อร่วมสนับสนุนคนไทยให้มีสุขภาพดี

บรรยากาศในงานเมื่อวานนี้ (16 ม.ค.62) มีกิจกรรม ที่เรียกความสนใจจากผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี  เมื่อ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้มาร่วมกิจกรรม ภายในร้านของ โรงพยาบาลกรุงเทพ  โดยมีคณะผู้บริหารจากโรงพยาบาล ทีมงาน เจ้าหน้าที่ คอยต้อนรับ

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส โรงพยาบาลกรุงเทพ สายกิจกรรมพิเศษ ให้ข้อมูลเรื่อง ทฤษฏีเพื่อน (ตาย) ที่ทางกลุ่มบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS พร้อมโรงพยาบาลในเครือ ทั้ง 6 กลุ่ม จัดสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชน ที่มาร่วมงานและผู้ที่สนใจ ได้เข้าใจหลักการ 10 อ. หรือ กลยุทธ์พิชิตสุขภาพดี และวิธีดูแลอวัยวะภายในร่างกายที่เปรียบเสมือนเพื่อนตายให้แข็งแรง  มีการ ชมนิทรรศการภาพย้อนเรื่องราวตำนานการแพทย์และโรงพยาบาลในเครือ BDMS ตั้งแต่ช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลปัจจุบัน

ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพย้อนยุคสมัยกรุงรัตนโกสินทร์แบบ 3 มิติ  ร่วมการแสดงเต้นประกอบเพลง “ล้างมือ” เพื่อแนะนำเทคนิคการล้างมืออย่างถูกวิธีห่างไกลโรค และ ชมการสาธิตการช่วยฟื้นคืนชีพ ขั้นพื้นฐาน หรือCPR ที่ทุกคนสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประเหตุหรือ คนใกล้ตัว โดยมี พลอากาศเอก ดร.นพ.สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นผู้สาธิต ร่วมกับ ทีมพยาบาลฉุกเฉิน จากโรงพยาบาลในเครือ BDMS

ทั้งนี้ ญาญ่า ได้เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อสร้างชุมชนคนไทยมีสุขภาพดี ยิ่งขึ้นไป สำหรับ ร้านโรงพยาบาลกรุงเทพ ยังคงมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกันอีกมากมาย โดยสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมได้ ซึ่งร้านโรงพยาบาลกรุงเทพ จะอยู่ใกล้ๆ กับปั๊มน้ำมัน ปตท. สนามเสือป่า หรือบริเวณด้านข้างเวทีใหญ่ งานเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.  ไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2562

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ