ภูมิใจไทย เปิดตัวผู้สมัครส.ส.500คน ส่ง“ปู่ชัย”ลงบัญชีรายชื่อลำดับ2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคภูมิใจไทย จัดงานเปิดตัวผู้สมัครอย่างยิ่งใหญ่ มีชาวบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานหลักหมื่นคน พร้อมหยอดคำหวานสาเหตุที่เลือกจัดงานที่นี่เพราะคิดว่าบุรีรัมย์ เป็นเสมือนบ้านเกิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 17ม.ค. 2562  การจัดงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย ครั้งนี้ สะท้อนความสัมพันธ์ระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับครอบครัวชิดชอบเป็นอย่างดี แม้ว่านายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เดินทางมาปรากฎตัว แต่นายชัย ชิดชอบ อดีตประธานรัฐสภา เดินทางมาให้การต้อนรับแทน พร้อมคล้องป้ายยืนยันว่า เป็นหนึ่งในว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อในนามพรรคภูมิใจไทย

 โดย นายชัยจะลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับ 2 ต่อจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย   และแม้ว่านายเนวิน จะไม่ได้เดินทางมา แต่ระหว่างการปราศัย นายอนุทินก็ชื่นชมนายเนวินว่าเป็นผู้แนะนำแนวทางการเล่นการเมืองให้

สำหรับบรรยากาศการจัดงานวันนี้มีชาวบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียงรวมกว่า 30,000 คน มาร่วมงาน ถือเป็นเวทีใหญ่ที่สุดตั้งแต่นายอนุทิน ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าพรรค

ส่วนสาเหตุการเลือกจ.บุรีรัมย์เป็นสถานที่เปิดตัวผู้สมัครของพรรค นอกจากจะมองว่าเปรียบเสมือน บ้านแล้ว นายอนุทิน ยังย้ำระหว่างปราศัยว่า จะใช้บุรีรัมย์โมเดลเป็นต้นแบบการออกนโยบายของพรรค หนึ่งในนั้น คือ แนวทางการแบ่งปันผลกำไรให้เกษตรกรและประชาชน ซึ่งเป็นโมเดลที่นายเนวินเคยทำกับสโมสรบุรีรัมย์ และ จ.บุรีรัมย์

นอกจากนี้ นายอนุทิน ได้หยอดคำหวานว่า การมาจัดงานที่นี่ทำให้รู้สึกว่าปลอดภัยและอบอุ่น พร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้ง แม้ว่าขณะนี้วันเลือกตั้งจะยังไม่ถูกประกาศอย่างชัดเจน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ