นศ. ปวส.2 ขอเลิกแฟนสาว สุดท้ายเคลียร์ไม่จบโดนมีดปักอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาหนุ่ม เจรจาขอเลิกแฟนสาว ก่อนถูกคู่กรณีแทงอกดับ ผู้ก่อเหตุอ้างพลั้งมือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดขึ้นกับหนุ่มคนหนึ่งเมื่อไปขอเลิกกับแฟนสาว แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของคนทั้งสองต้องจบลงด้วยการที่ฝ่ายชายถูกฝ่ายหญิงแทงเสียชีวิต

โดยเหตุเกิดบริเวณปากซอยรามอินทรา 75 เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ตำรวจนครบาลคันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบเหตุ วัยรุ่นชายคนหนึ่ง อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปวส. ปี 2 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี ถูกมีดแทงปักอกอยู่ที่ราวนมด้านซ้าย เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่

นศ.กศน.ชุมพรโดนแทงบาดเจ็บหลังสอบ เพื่อนคาดโดนหมั่นไส้หน้าตาดี

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ แฟนสาวอายุ 19 ปี โดยนั่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุแล้วร้องไห้ตลอดเวลา ในมือมีมีดพับอีก 1 เล่ม โดย อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มมารับเธอไปกินข้าว แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกันจากเรื่องที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จากนั้นแฟนหนุ่มจะเข้ามาทำร้าย เธอพยายามห้ามอีกฝ่ายไม่ให้เข้ามาจนเกิดเหตุขึ้น โดยเธออ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจแทงแต่เป็นการพลั้งมือ

จากการสอบถามพี่ชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องชายคบหากับแฟนสาวคนนี้มาได้ประมาณ 5 เดือน ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยทะเลาะกันหลายครั้ง และฝ่ายชายได้ขอเลิกกับฝ่ายหญิงโดยอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยถือมีดไล่ทำร้าย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้คาดว่าลูกชายน่าจะไปบอกเลิกกับฝ่ายหญิงจนเกิดเหตุสลดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวหญิงสาวที่ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวก่อนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ