ว่อนเน็ต !! คลิปนายกฯอบต. เล่นพนัน บนรถทัวร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าฯชัยภูมิ สั่งสอบ นายกฯอบต.เล่นพนัน ระหว่างไปดูงาน

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคนหนึ่ง กำลังเล่นการพนันบนรถโดยสารระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษา ซึ่งล่าสุดทางจังหวัดมีหนังสือสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบภายใน 7 วัน

คลิปที่ถูกเผยแพร่มีความยาวประมาณ 11 วินาที อ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หรือ อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ กำลังนั่งเล่นการพนัน ในรถโดยสารระหว่างพาชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.กว่า 100 คนไปทัศนศึกษาดูงาน แต่กลับเล่นการพนันไปตลอดเส้นทาง

การตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่า ภาพที่ปรากฏเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิจริง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าตัวแล้ว แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล

ล่าสุดนายสมเกียรติ ศรีษะเนตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ มีหนังสือรายงานถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่องผลการตรวจสอบภาพคลิปดังกล่าวว่า เป็นคณะศึกษาดูงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมืองชัยภูมิ และภาพที่ปรากฏก็เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบุ่งคล้าจริง

โดยวันเกิดเหตุคือ 15 – 16 มกราคม ระหว่างเดินทางไปศึกษาดูงานที่จังหวัดระยอง จึงได้มีหนังสือแจ้งนายอำเภอเมืองให้สอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้รายงานผลให้ทราบภายใน 7 วัน.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ