คืบหน้า คาร์บอมบ์สมุย รู้ประวัติผู้ต้องสงสัยรอขยายผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แถลงคาร์บอมบ์สมุย รู้ประวัติผู้ต้องสงสัย 1-3คนแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ชี้อยู่ระหว่างขยายผล รับยังไม่ทราบคนร้ายประกอบระเบิดในพื้นที่หรือไม่ รอพิสูจน์หลักฐาน คาดรู้ผลภายใน 3 วัน ปัดค้นบ้านพักรปภ.ห้าง นัดหารืออีกรอบพรุ่งนี้

วันที่ 12 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าว @Bussarin_PPTV #PPTVHD รายงานว่า การประชุมชุดสืบคดีคาร์บอมบ์เซ็นทรัลสมุย ซึ่งใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงนั้น ล่าสุด พล.ต.ท.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการประชุมเบื้องต้นว่า ทราบประวัติผู้ต้องสงสัยในเหตุนี้1-3คน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างการขยายผล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับเส้นทางขาเข้ารถก่อเหตุได้แล้ว แต่ว่าขณะนี้ในส่วนคนร้ายอยู่ในพื้นที่หรือไม่อยู่ระหว่างการสืบสวน

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท, สุชาติ กล่าวต่อว่า ขณะนี้การสืบสวนยังไม่สามารถระบุได้ว่า คนร้ายประกอบระเบิดนอกพื้นที่หรือในสมุย เนื่องจากยังต้องรอผลพิสูจน์หลักฐานอื่นในพื้นที่ เช่น ลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ วึ่งคาดว่าะทราบผลภายใน 3 วัน

นอกจากนี้ ยังปฏิเสธกระแสข่าวมีการรื้อค้นบ้านพัก รปภ.เซ็นทรัลสมุย โดยกลุ่มรปภ.ที่ถูกสอบปากคำวานนี้ (11 เม.ย.58) ยังมี2-3คนที่อยู่ในการควบคุมตัวของทหาร เพราะทำงานในจุดใกล้ที่เกิดเหตุ และมีพิรุธ ซึ่งขณะนี้ทหารที่ร่วมชุดสืบสวนยังคงปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับรปภ.ที่อยู่ในการควบคุม สำหรับพรุ่งนี้ (13 เม.ย.58) เจ้าหน้าที่ตำรวจนัดประชุมหารือต่อที่สภ.บ่อผุด ในเวลา 10.00 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ