เชียงใหม่ พบศพทารกยัดกล่องกระดาษ มัดถุงดำทิ้งถังขยะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.เชียงใหม่ พบศพทารกยัดกล่องกระดาษ มัดถุงดำทิ้งถังขยะหน้าหอพัก ตำรวจเร่งดูกล้องวงจรปิดตามคนกระทำผิดมารับโทษ

ช่วงค่ำวานนี้ (29 ม.ค.2562) ตำรวจ  สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารก ถูกทิ้งไว้ในกล่องภายในถังขยะสีเหลือง บริเวณหน้าหอพักสุกันตี ถนนเวียงบัวซอย 6 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยร่วมใจ

ที่เกิดเหตุพบถุงดำใส่ขยะ กองวางอยู่ที่จุดทิ้งขยะของหอพักแห่งหนึ่งในซอย ภายในมีเศษผ้า,เศษกระดาษ และกล่องกระดาษขนาด 1 ฟุดทรงสี่เหลี่ยม จากการตรวจสอบภายในกล่องกระดาษพบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุประมาณ 6-7 เดือน โดยมีสายรกติดอยู่ด้วย คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ศพทารกสภาพมีแขนขา และผมครบ 32 ตามตัวไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบสวน นางคำสิง ซึ่งเป็นแม่บ้านประจำหอพักดังกล่าว ให้การว่า มีคนเก็บขยะมาคุยขยะเพื่อหาถุงพลาสติก กล่องกระดาษเพื่อนำไปขาย จนมาพบกล่องกระดาษวางอยู่ข้างถังขยะจึงได้แกะดูก็พบศพเด็กทารกอยู่ในกล่องดังกล่าวจึงได้แจ้งตำรวจ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นแม่ที่ไม่สามารถเลี้ยงได้ จึงทำแท้งเอง และนำศพมาทิ้ง ซึ่’ตำรวจจะได้ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดในหอพักและละแวกใกล้เคียงเพื่อหาบุคคลต้องสงสัยมาดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ