ยะลาคุมเข้มสมัคร ส.ส.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมัคร ส.ส. วันแรก รักษาความปลอดภัยเข้ม คึกคักไม่แพ้ที่อื่น

การเปิดรับสมัคร ส.ส.วันแรกของจังหวัดยะลา กกต.จังหวัดยะลา ใช้ห้องประชุม ศรียะลา ชั้น 3 อาคาร 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา เป็นจุดรับสมัคร โดยตั้งแต่เช้ามืด ได้มีกำลัง อส. รักษาความปลอดภัย ในบริเวณรอบศาลากลาง และประตูทางเข้าออก อย่างเข้มงวด โดยตรวจตราผู้ที่จะเข้าไปยังศาลากลาง รวมทั้งรถยนต์ทุกคัน นอกจากนี้ บริเวณหน้าศาลากลาง ได้มีรถแห่ของพรรคการเมืองต่าง ๆ นำรถมาจอด ประชาสัมพันธ์ในบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เช้ามืด ซึ่งในจุดนี้ ตำรวจภูธรเมืองยะลาจัดกำลังตำรวจมาช่วยดูแลความเรียบร้อย

ต่อมาเวลา 7 นาฬิกา 30 นาที บรรดาผู้สมัคร ส.ส. และผู้ติดตาม ตลอดจนแกนนำพรรค เดินทางมาถึง บริเวณศาลากลางจังหวัดยะลา แต่ กกต.อนุญาตให้ผู้สมัครฯ พร้อมผู้ติดตาม 1 คน ขึ้นไปยังสถานที่รับสมัครได้เท่านั้น

อส.ยะลา เข้มดูแลความปลอดภัย ลดสูญเสียกำลังพล

กกต. เคาะแล้ว เลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562

 

 

จากการตรวจสอบผู้มาสมัคร ส.ส. ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งในจังหวัดยะลา พบว่า เขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้มาสมัคร จำนวน 15 คน 15 พรรคการเมือง เขตเลือกตั้งที่ 2 มีผู้มาสมัคร จำนวน 15 คน 15 พรรคการเมือง และเขตเลือกตั้งที่ 3 มีผู้มาสมัคร จำนวน 14 คน 14 พรรคการเมือง โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 มีนายจิรายุ  เบญจวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคอนาคตใหม่ เป็นคนที่มาลงทะเบียนเป็นคนแรก เขตเลือกตั้งที่ 2 มีนายไซนอน แวหามะ จากพรรคอนาคตใหม่ เป็นผู้มาลงทะเบียนคนแรก ส่วนเขตเลือกตั้งที่  3 มี นายซอยุวัน อาลีมามะ จากพรรคภูมิใจไทย มาลงทะเบียนเป็นคนแรก.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ