ทีมค้นหา ยันพบซากเครื่องบิน “ซาล่า” จมอยู่ก้นทะเล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมสำรวจยืนยันค้นพบซากเครื่องบินที่ ‘เอมิเลียโน่ ซาล่า’ โดยสารแล้ว และเตรียมแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันนี้

สื่ออังกฤษรายงานว่า ทีมค้นหาเครื่องบินที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า โดยสารซึ่งหายไปในช่องแคบอังกฤษเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ถูกค้นพบแล้ว เมื่อวานนี้ ซึ่งเครื่องบินจมอยู่ก้นทะเลบริเวณช่องแคบอังกฤษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พบเบาะเครื่องบินลอยมาเกยชายฝั่ง ทำให้ทีมค้นหาพุ่งเป้าไปที่การค้นหาใต้ทะเล กระทั่งค้นพบซากเครื่องบินในที่สุด

โดยตำรวจได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังครอบครัวของ เอมิเลียโน่ ซาล่า กับ ครอบครัวของ เดวิด อิบบ็อทสัน นักบินแล้ว และหน่วยสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศแห่งสหราชอาณาจักร หรือ AAIB จะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันนี้

สำหรับ เอมิเลียโน่ ซาล่า ตกลงย้ายจาก น็องต์ มาอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 615 ล้านบาท และเดินทางด้วยเครื่องบินเล็ก เพื่อมาเปิดตัวกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเครื่องบินหายไปจากจอเรดาร์ บริเวณหมู่เกาะแชนเนล เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อวันเสาร์ คาร์ดิฟฟ์ ลงสนาม ชนะ บอร์นมัธ 2-0 เกมวันนั้นนักเตะทั้ง 2 ทีม และแฟนบอลร่วมไว้อาลัยให้กับ เอมิเลียโน่ ซาล่า ทันทีที่ทำประตูได้ยกเสื้อที่มีรูป ซาล่า ขึ้นมาโชว์ โดยในสนาม นีล วอร์น็อค กุนซือของคาร์ดิฟฟ์ ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังจากแฟนบอลร้องเพลงให้ซาล่า พร้อมกับบอกว่า จริง ๆ วันนี้ซาล่า ควรจะได้ลงสนามให้ทีมในเกมนี้ และเกมนี้ นักเตะคาร์ดิฟฟ์ ทุกคน ตั้งใจลงเล่นเพื่อเขา

รูปภาพ : AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ