"อุตตม" เผย "ประยุทธ์" เตรียมให้คำตอบก่อน 8 ก.พ. แย้มอาจมีเซอร์ไพร์ส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อุตตม” ระบุ ยังรอคำตอบรับจาก “ประยุทธ์” เป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ของพรรค ซึ่งยังมีเวลาจนถึงวันที่ 8 ก.พ.นี้ พร้อมระบุอาจมีเซอร์ไพร์ส

วันนี้ 4 ก.พ. 2562 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ที่เข้าไปให้กำลังใจผู้สมัครส.ส. แบบแบ่งเขต กรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต ของพรรค ในการรับสมัคร ส.ส.วันแรก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายชื่อแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคว่า  ยังรอการตัดสินใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังเทียบเชิญขอให้มาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ลำดับที่ 1  ซึ่งยังมีเวลาถึงวันที่ 8 ก.พ.นี้พร้อมให้รอดูอาจมีเซอร์ไพร์ส

“วันนี้บรรยากาศดีมาก” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเล่านาทีพบนายกฯ

ส่วนความเคลื่อนไหว ของ พล.อ.ประยุทธ์  ที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ มีสีหน้ายิ้มแย้มโดยระหว่าง  เยี่ยมชมนิทรรศการในงานการประกาศปีแห่งวัฒนธรรมอาเซียน พล.อ.ประยุทธ์ ให้ความสนใจ กิจกรรมในงานและได้จับไม้ระนาดบรรเลงเพลง ร่วมกับนักดนตรี ที่มาจัดนิทรรศการเครื่องดนตรีอาเซียน โดยเพลงที่ร่วมบรรเลง เป็นเพลงไทยเดิม ชื่อว่า"ธรณีกรรแสง"

จากนั้น ยังได้ขึ้นเวที ร้องเพลง "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ" ของ ดา เอ็นโดฟิน ร่วมกับวงดนตรีผสมผสานเครื่องดนตรีอาเซียน จนจบเพลง ก่อนชูมือทำสัญลักษณ์ "ไอเลิฟยู" ให้กับผู้ร่วมงาน

ภายหลังกิจกรรม พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์เพียงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับงานวัฒนธรรมอาเซียนเท่านั้น และปฏิเสธตอบคำถามว่าตัดสินใจ จะตอบตกลงเป็น ว่าที่นายกฯในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พร้อมกับเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที

ขณะที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กรณี มีรายงานข่าวจาก พรรคพลังประชารัฐ ว่า นายสมคิด เตรียมปฎิเสธ ที่จะเป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อ หรือ แคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ แต่ตอบเพียงสั้นๆ ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครเข้ามาทาบทาม และยังไม่มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการ

เปิดชื่อ “แคนดิเดตนายกฯ” ในบัญชีพรรคการเมือง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ