ตร.แจ้ง 5 ข้อหา หนุ่มวินฯ ยืนบนเบาะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ยอมรับ คึกคะนอง ขอโทษ เพื่อนร่วมอาชีพ ทำเสียชื่อเสียง

จากกรณีสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคนหนึ่ง ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ด้วยท่าที่หวาดเสียวด้วยการยืนบนเบาะ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

ล่าสุดพ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสน.ประเวศ เปิดเผยว่า สถานที่เกิดเหตุเกิดขึ้น บริเวณซอยอ่อนนุช 57 ถนนอ่อนนุช เขตประเวศ โดยฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าชายในคลิปคือ นายกัณภัค เกตุชม อายุ 24 ปี ขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หมายเลขเบอร์ 19 โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า ทำจริง เพราะความคึกคะนอง ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้เป็นอะไร ส่วนวันเกิดเหตุ ได้ก่อเหตุขับขี่รถหวาดเสียว ขณะเดินทางกลับจากไปประชุมวินย่านอ่อนนุช พร้อมขอโทษผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างทุกคนที่ทำให้เสียชื่อเสียง และสัญญาจะไม่ทำอีกแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหา ขับรถโดยประมาท หรือหวาดเสียว มีโทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท  ข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  ข้อหาขับรถโดยไม่สวมหมวกนิรภัยมีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท  ข้อหาใช้รถที่ไม่จัดทำประกันภัยภาคบังคับตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท และข้อหาใช้รถที่ไม่เสียภาษีประจำปี มีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ