"บิ๊กเซอร์ไพรส์" ไทยรักษาชาติ ? เสนอบัญชีนายกฯ แค่คนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันที่จะถึงวันปิดรับสมัครส.ส.ซึ่งพรรคการเมืองต่างๆก็ต่างทยอยกันไปสมัครทั้งส.ส.แบบเขตและบัญชีรายชื่อ พร้อมทั้งส่งชื่อบัญชีนายกรัฐมนตรีของแต่ละพรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อย

โดยขณะนี้พรรคการเมืองส่วนใหญ่สังคมก็คงได้รับทราบกันไปแล้วว่าพรรคใดส่งใครชิงนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรค

ไล่เรียงตั้งแต่พรรคเพื่อไทย ซึ่งเสนอ 3 รายชื่อ คือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และนายชัยเกษม นิติสิริ พรรคประชาธิปัตย์ 1 รายชื่อ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค พรรคภูมิใจไทย 1 รายชื่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค พรรคอนาคตใหม่ 1 รายชื่อ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค

เอ๊ะยังไง? “จาตุรนต์” ยังไม่ได้หนังสือเชิญร่วมบัญชีนายกฯไทยรักษาชาติ

ลุ้น! “ไทยรักษาชาติ” เปิดผู้ท้าชิงนายกฯ แย้มไม่ใช่คนในตระกูลชินวัตร

เปิดชื่อ “แคนดิเดตนายกฯ” ในบัญชีพรรคการเมือง

เปิดปาร์ตี้ลิสต์ไทยรักษาชาติ ลูกหลานนักการเมืองพรึ่บเบอร์ต้น

ส่วนพรรคที่ถูกจับตาในขณะนี้ ก็คงหนีไม่พ้น พรรคพลังประชารัฐ ที่ยังรอการตอบรับของ 2 คนในรัฐบาล โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี  ที่ยังมีเวลาอีกถึงวันที่ 8 ก.พ.

อีกหนึ่งพรรคคือพรรคน้องใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง พรรคไทยรักษาชาติ ซึ่ง ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคยืนยันว่าจะมีเพียง 1 รายชื่อ และรายชื่อดังกล่าวจะไม่ใช่ตนเอง หรือ นายจาตุรนต์ ฉายแสง และจะไม่ใช่คนในครอบครัวชินวัตร และอาจไม่ใช่บุคคลในพรรคด้วย

โดยแกนนำหลายคนก็ได้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า จะมี บิ๊กเซอร์ไพรส์ ครั้งใหญ่หากเห็นชื่อบัญชีนายกฯคนนี้ และจะเสนอเพียงคนเดียว ซึ่งเชื่อว่า จะสามารถทำให้พรรคไทยรักษาชาติ เป็นที่รู้จักและประชาชนจะหันมาสนับสนุนพรรคเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวเลือกตั้ง2562 ทั้งหมดที่นี่ >>  www.pptvhd36.com/special/เลือกตั้ง62

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ