“อุตตม” ปัดตอบกระแสแคนดิเดตนายกฯ ทษช. ชี้ไม่รู้ว่าคืออะไร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เผยไม่รู้กดดันในการยื่นชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ เพราะคัดจากความสามารถ ส่วนแสข่าวแคนดิเดตนายกรัฐมนตีของพรรคไทยรักษาชาติ ระบุ ยังตอบไม่ได้กระแสดังกล่าวคืออะไร 

วันนี้ (7 ก.พ.62) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. นำสมาชิกพรรค เข้ายื่นชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. พร้อมเปิดเผยว่า พรรคไม่มีความกดดันในการใส่ชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ เนื่องจากมีการคัดตัวผู้สมัครจากประสบการณ์การทำงาน การเมือง ความสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่น และมีความสามารถในการนำนโยบายพรรคไปทำให้เป็นจริงได้ ฉะนั้นไม่จึงมีเรื่องกดดันมาให้เปลี่ยนชื่อ เราลงเรือลำเดียวกันมาตั้งแต่ต้น และมีปลายทางเดียวกัน 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ที่ยังไม่ตอบรับบัญชีนายกรัฐมนตรีว่าเป็นเพราะกระแสแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาติ หรือไม่ จึงทำให้ยังไม่มีการตอบรับมาอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีพรรค นายอุตตม ระบุว่า ตนตอบไม่ได้ ว่ากระแสดังกล่าวคืออะไร เป็นเรื่องของภายนอกพรรค ไม่ได้ให้ความสนใจตรงนั้น โดยในส่วนของพรรค ได้เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว และก็รอคำตอบ ถ้าไม่ตอบรับ พรรคก็มีกระบวนการทุกอย่างอยู่แล้ว

เปิดชื่อ “แคนดิเดตนายกฯ” ในบัญชีพรรคการเมือง

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ลุ้น! “ไทยรักษาชาติ” เปิดผู้ท้าชิงนายกฯ แย้มไม่ใช่คนในตระกูลชินวัตร)

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ไทยรักษาชาติ ? เสนอบัญชีนายกฯ แค่คนเดียว)

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: เอ๊ะยังไง? “จาตุรนต์” ยังไม่ได้หนังสือเชิญร่วมบัญชีนายกฯไทยรักษาชาติ)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ