"สุรเชษฐ์" เผยเร่งประสานเพื่อนบ้านตามตัว "เทพบุตร โซโล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดตรวจยานพาหนะเข้าออกบริเวณด่านพรมแดนไทย-เมียนมาร์ เพื่อสกัดกั้นยาเสพติด และติดตามตัว เทพบุตร โซโล หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด ขณะที่ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยืนยันว่าไม่ได้หนักใจการตามตัว เทพบุตร โซโล พร้อมประสานเพื่อนบ้านติดตามตัว

เมื่อวันที่ (9 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีเมียนมาร์ส่งตัวผู้ต้องหาคนไทย 81 คน พบว่าในจำนวนนี้ มีเครือข่ายแก๊งยาเสพติดของนายปัณณวิชญ์ ประทุม หรือ เทพบุตร โซโล  หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด จำนวน 14 คน ตรวจสอบพบว่ามีหมายจับค้างเก่าติดตัวคดียาเสพติด 11 คน โดยส่วนใหญ่เป็นเครือญาติกัน ส่วนการติดตามตัว นายปัณณวิชญ์ ยังไม่พบความเคลื่อนไหว แต่คาดว่ายังมีชีวิตอยู่และหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน 

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่าเทพบุตร โซโล เป็นลูกเขยของกลุ่มว้าใต้ เครือข่ายยาเสพติดกลุ่มใหญ่ นั้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้ตำรวจก็เร่งประสานกับทางการเมียนมาร์ในการติดตามตัว พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้หนักใจการตามตัว นายปัณณวิชญ์ อีกทั้งยังมีพยานหลักฐานชัดเจน พร้อมยังมีการประสานกับผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมืองของเมียนมาร์อยู่ตลอด เพื่อติดตามตัวเอาตัว นายปัณณวิชญ์

ส่วนที่จังหวัดเชียงราย  ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร ตรวจยานพาหนะที่เข้าออกตามช่องชายแดนบริเวณด่านพรมแดนไทย-เมียนมาร์ อย่างเข้มงวด ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการสกัดกั้นการลักลอบส่งผิดกฎหมายยังเป็นการตรวจสอบกลุ่มบุคคล โดยเฉพาะกลุ่มที่มีหมายจับในเครือข่ายนายปัณณวิชญ์  ที่คาดว่าจะหลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมาร์  จึงเกรงว่านายปัณณวิชญ์และเครือข่ายที่เหลืออาจจะลักลอบเข้าหรือออกระหว่างประเทศได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ