"อุตตม" เมิน อนาคตใหม่จี้ "บิ๊กตู่"ลาออก บอกขอให้ดูการวางตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคมีความมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่เหมาะสมนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศชาติที่ต้องการความสงบสุข ผู้ที่มีความเหมาะสมในเวลานี้

เมื่อวันที่ (9 ก.พ. 62)  พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่ เปิดศูนย์ประสานงานพรรค ที่จ.สมุครสาคร นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาพรรค พร้อมแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.เขต จ.สมุทรสาคร ขึ้นรถปราศัยหาเสียง บริเวณ ถ.นรราชอุทิศ ต.มหาชัย นายอุตตมชูนโยบายสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ

"พรรคมีความมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่เหมาะสมนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศชาติที่ต้องการความสงบสุข ผู้ที่มีความเหมาะสมในเวลานี้"

นายอุตตม ระบุถึงกรณีที่พรรคอนาคตใหม่ที่เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ว่า "ไม่ได้ให้ความสำคัญต่อความเห็นเรื่องดังกล่าว แต่ขอให้ดูว่าการวางตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ นั้นเป็นอย่างไร การสืบทอดอำนาจหมายความว่าอย่างไร เมื่อได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ เป็นไปตามกฎเกณฑ์กติกา

บอกอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้ข้อชี้แนะเรื่องนโยบายพรรคเพิ่มเติมแล้ว ได้หารือคร่าวๆ พรรครับฟังความเห็นและเสนอข้อมูลเพิ่มเติม จากนี้ขอให้รอดูว่าจะมีนโยบายออกมาอีกในไม่ช้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ