“พลังประชารัฐ” ลั่น ไม่ร่วมพรรค ไม่เคารพประเพณีปฏิบัติคนไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อุตตม” นำทีม ผู้สมัครกทม. ”ปล่อยขบวนรถขึ้นรูป “บิ๊กตู่” หาเสียง

สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ปล่อยขบวนหาเสียงของผู้สมัครในเขตกรุงเทพมหานคร โดยในขบวนมีภาพพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกนำมาขึ้นป้ายหาเสียงแล้ว
นอกจากนี้นายอุตตม ยังกล่าวถึงพรรคไทยรักษาชาติ โดยยืนยันว่า พรรคไม่สามารถร่วมงานกับพรรคการเมืองที่ไม่เคารพธรรมเนียมประเพณีที่ปฎิบัติต่อมา เป็นคำยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่ร่วมกับพรรคการเมืองที่ไม่เคารพกติกาและขนบธรรมเนียมประเพณี นี่เป็นคำตอบของนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หลังถูกสื่อมวลชนถามว่าจะรวมกับพรรคไทยรักษาชาติ หลังการเลือกตั้งได้หรือไม่

เมื่อถูกถามว่า จะไปยื่นเรื่องร้องเรียนพรรคไทยรักษาชาติ กรณีที่นำสถาบันพระมหากษัตริย์มาหาเสียงหรือไม่
นายอุตตม ระบุว่า พรรคจะมุ่งหาเสียงเฉพาะในเรื่องของพรรค และจะไม่ข้องเกี่ยวกับเรื่องของพรรคการเมืองอื่น

ส่วนการปล่อยขบวนรถหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่กรุงเทพฯ รวม 30 เขตเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ที่ลานคนเมือง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่พรรคพลังประชารัฐจัดขึ้นในวันนี้ ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อพบปะประชาชน

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตอบรับเป็นนายกรัฐมนตรีสังกัดพรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม ระบุว่า หลังจากนี้จะต้องร่วมหารือกัน

ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จะมาช่วยหาเสียงให้ผู้สมัครของพรรคหรือไม่ ต้องรอดูข้อกฎหมายว่าสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน แต่การขึ้นรูป พล.อ.ประยุทธ์ ในป้ายหาเสียงสามารถทำได้แล้ว

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ หลังปล่อยขบวนรถหาเสียงของผู้สมัครแต่ละเขตเสร็จสิ้น ผู้สมัครทั้งหมดจะเคลื่อนขบวนไปยังเขตเลือกตั้งของตนเองเพื่อหาเสียง
ทั้งนี้นายอุตตม มอบหมายภารกิจการหาเสียงว่าให้ผู้สมัครทุกคนใช้หลักเคาะประตูทุกบ้านเพื่อเข้าถึงประชาชน

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ