แม่วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาวหลังพลัดพรากจากกันกว่า 13 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่บ้านโรงงาน วัย 37 วอนสื่อช่วยติดตามหาตัวลูกสาวหลังแยกทางจากอดีตสามีนานกว่า 13 ปี ร่ำไห้ขอโทษที่ไม่ได้ดูแล หวังสักครั้งอยากเห็นหน้าลูกสาว ด้านนายอำเภอพื้นที่รีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามหาตัว

เมื่อวันที่ (12 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางแรมจันทร์  อ่วมพรม  อายุ 37 ปี แม่บ้านโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี  ติดต่อเข้าพบสื่ิอเพื่อขอความช่วยเหลือในการติดตามหาลูกสาววัย 15 ปี ที่พลัดพรากจากกันขณะที่อายุได้เพียง 2 ปี มีเพียงภาพถ่ายเพียงใบเดียวไว้ดูต่างหน้า

โดยนางแรมจันทร์ เปิดเผยว่า ขณะที่เธออายุ 16 ปี ได้ออกจากบ้านมาทำงานร้านอาหารตามสั่งอยู่จังหวัดชลบุรี ได้พบกับหลานชายเจ้าของร้านมาชอบพอกันจนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ขณะที่ลูกสาวอายุได้ 2 ปี เธอเองเริ่มมีปัญหาในครอบครัวจนตัดสินใจแยกทางกับสามี โดยเธอได้เอาลูกสาวไปให้คุณยายเลี้ยงที่ จังหวัดน่าน ก่อนจะออกไปทำงานโรงงานในอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ประมาณ 1 สัปดาห์ คุณยายได้โทรมาแจ้งว่าพ่อของน้องฟ้าได้มารับตัวกลับไปโดยที่ตนเองไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

นางแรมจันทร์ ยังเล่าอีกว่า ตลอดเวลา 13 ปี เธอเองรู้สึกคิดถึงลูกสาวคนนี้อยู่ตลอดถึงแม้ปัจจุบันเธอจะมีสามีใหม่และมีลูกสาวอีก 1 คน แต่ก็ยังมีความฝันที่อยากจะพบน้องฟ้าลูกสาวคนโตมาโดยตลอด พยายามติดตามหาหลายทางแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้  จึงตัดสินใจติดต่อนักข่าวในพื้นที่เพื่อให้ช่วยติดตามหาน้องฟ้า เพียงเพื่อหวังว่าจะได้เจอหน้าและกอดสักครั้งในชีวิต

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พานางแรมจันทร์ เข้าพบนายธรรมนูญ แจ่มใส นายอำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อหาข้อมูลที่อยู่จนทราบว่าลูกสาวของนางแรมจันทร์มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดชลบุรี จากนั้นได้โทรศัพท์ประสานนายอำเภอพื้นที่ช่วยติดตามตัวน้องฟ้าเพื่อแจ้งเรื่องราวของผู้เป็นแม่ที่ไม่เจอกันนานกว่า 13 ปี แต่อย่างไรก็ตามต้องมีการพูดคุยกับเด็กว่าอยากเจอหรือไม่ ซึ่งน่าจะทราบผลภายใน 1-2 วันนี้ หากทั้งคู่พร้อมใจ นายอำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี ก็จะมอบค่าเดินทางให้นางแรมจันทร์เดินทางไปที่จังหวัดชลบุรีเพื่อพบลูกสาวและจะประสานเจ้าหน้าที่ทางชลบุรีช่วยรับช่วงดูแลต่อ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ