คลิปมือปืนยิงแกนนำร้องเรียนรถรางท่องเที่ยว จ.เพชรบูรณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวิดีโอเผยภาพเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงแกนนำร้องเรียนเรื่องรถรางท่องเที่ยว จังหวัดเพชรบูรณ์ ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว ด้านญาติและชาวบ้านค้านประกันตัวหวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ

เมื่อวันที่ (14 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คลิปเหตุการณ์ที่คนร้ายใช้อาวุธปื นพกสั้น ขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง นายอภิรัฐ ชินเช้า แกนนำร้องเรียนเรื่องรถรางที่ให้บริการนักท่องเที่ยวที่ทุ่งกังหันลม อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 191 หมู่ 10 บ้านเพชรดำ ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายธงชัย หวังดี อายุ 40 ปี จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นและได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นนำตัวไปสอบสวนและควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เขาค้อ

ต่อมานางมาลี แซ่จาง ภรรยาของนายอภิรัฐ พร้อมชาวบ้านเพชรดำหมู่ 10 ตำบลเขาค้อ กว่า 50 คน ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดหล่มสัก เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลต่อศาลจังหวัดหล่มสัก โดยนางมาลี ได้เปิดเผยว่า ครอบครัวตนเองไม่เคยรู้จักกับผู้ต้องหาเป็นการส่วนตัวมาก่อนเลย

สำหรับสาเหตุนั้นไม่เชื่อว่าเป็นการทะเลาะกันหรือเกิดจากการบันดาลโทสะอย่างแน่นอน เชื่อว่าจะต้องมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง ซึ่งสาเหตุมาจากสามีตนเองไปร้องเรียนและขัดผลประโยชน์นายทุนในเรื่องรถรางบริการนักท่องเที่ยวชมกังหันลม และในขณะนี้ตนและครอบครัวรวมทั้งชาวบ้านที่ไปร้องเรียนเรื่องนี้ ต่างมีความหวาดผวาเกรงว่าจะได้รับอันตรายเนื่องจากนายทุนและพวกยังอยู่ในพื้นที่ หนำซ้ำยังมีการขู่ว่าจะยิงทิ้งอีก 2 คนด้วย ตนจึงมาขอความเมตตาจากศาลจังหวัดหล่มสักไม่ให้มีการประกันตัวผู้ต้องหา

ล่าสุดได้รับแจ้งว่าศาลจังหวัดหล่มสัก ได้มีคำสั่งคัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหารายนี้แล้ว ส่งผลทำให้ครอบครัวและชาวบ้านมีความสบายใจในระดับหนึ่ง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ