หนุ่มถูกชนบนทางเท้า เผย “นายพล” ช่วยฝั่งตรงข้ามเคลียร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มถูกชนบนทางเท้า โวย “นายพล”ช่วยเคลียร์ ยื่น 5,000 ขู่ไม่เอาจะไม่ได้อะไรเลย

จากกรณีที่คลิปเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ ขับชนผู้ที่อยู่บนทางเท้าเนื่องจากไม่พอใจ ที่ไม่ยอมหลีกทางให้ขณะขับขี่บนทางเท้า  โดยทราบชื่อผู้เสียหายต่อมาคือ นายศศะวสุ  ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สวมเสื้อสีฟ้า ยืนรอรถประจำทางอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ตรงข้ามสำนักงานสถิติแห่งชาติ  โดยทีมข่าวพีพีทีวีได้รับการเปิดเผยจากนายศศะวสุว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันนี้ขี่มาพร้อมกับกดแตร เขาจึงพูดใส่ว่า  “บีบแตรทำไม นี่มันทางเท้านะโว้ย”

ไม่หลีกทางให้รถขับบนฟุตบาธ เลยเจอย้อนกลับมาชน

หลังจากนั้นก็มาถูกหนุ่มคนนี้ขี่รถกลับมาพุ่งชนโดยไม่ทันตั้งตัวทำให้ล้มลงกระแทกรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้าง ๆ ได้รับบาดเจ็บที่หลังกับสะโพก

นายศศะวสุ เล่าต่อว่าหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง โดยพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุมาเจรจากันที่สถานีตำรวจเมื่อวานนี้ โดยเมื่อเจอชายหนุ่มที่ก่อเหตุ เขาก็ยกมือไหว้ขอโทษ บอกวันนั้นโมโหเกินไป แต่ในการเจรจาเมื่อวานนี้มีนายตำรวจคาดว่ามียศนายพลสวมเครื่องแบบเต็มยศมาประกันตัวให้ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับช่วยพูดเจรจาไกล่เกลี่ยให้รับเงิน 5 พันบาท แต่เมื่อไม่ยอม นายตำรวจนายนี้ก็พูดว่า สายป่านยาวไหม ถ้าไม่เอา 5 พันก็จะไม่ได้อะไรเลย ซึ่งเรื่องนี้จะไม่ยอมความแน่นอนเพราะเป็นการเจตนาทำร้าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ