ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 สาว เลือดใหม่ พรรคพลังประชารัฐ สีสันการเมือง เลือกตั้ง62

สีสันการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือว่าพรรคการเมืองทุกพรรค ได้ชูเรื่องของคนรุ่นใหม่ เพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มนิวโหวตเตอร์ ซึ่งมีกว่า 8 ล้านคน และสิ่งที่จะโดนใจคนกลุ่มนี้เชื่อว่า นอกจากนโยบายที่โดนใจของแต่ละพรรคแล้ว ความรู้ความสามารถของผู้สมัคร เชื่อว่าเรื่องหน้าตา ก็อาจจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินอีกตัวเลือกหนึ่ง 

ทีมข่าวพีพีทีวีออนไลน์ จึงได้ไปเสาะแสวงหา นักการเมืองรุ่นใหม่ หน้าใหม่ ซึ่งความสวย ความน่ารัก ไม่แพ้กับความสามารถในตัวเลย มานำเสนอให้เป็นที่รู้จักกัน ว่าแต่ละพรรคการเมืองล้วนแล้วแต่มีนางฟ้าซ่อนอยู่

พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)พรรคการเมืองใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นแต่เป็นพรรคการเมืองที่มากด้วยงบประมาณและบารมี

“มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 19 ของพรรค เรื่องความสวยความน่ารักไม่ต้องพูดถึง ดีกรีลีดเดอร์งานบอลจุฬา-มธ. จบคณะศิลปศาสตร์ จากรั้วธรรมศาสตร์ ประสบการณ์ทำงานหายห่วงทำงานด้านบริหารสื่อมายาวนาน แต่ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ ผู้จัดการฟุตบอล ทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี

“ดร.ส้ม” ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต ปทุมวัน บางรัก สาทร นักการเมืองรุ่นใหม่ ไฟแรง ดีกรีปริญญาเอก อาชญาวิทยา จากรั้วมหิดล เรื่องความสวยไม่ธรรมดา ผ่านกองประกวดนางสาวไทยและได้ตำแหน่งMiss Intelligent มาแล้ว ประสบการณ์ทำงานเคยเป็นที่ปรึกษากมธ.อยู่หลายชุด พร้อมเป็นอาจารย์พิเศษและนักวิชาการด้าน อาชญวิทยา

คนสุดท้าย “เอ๋” บุณณดา สุปิยพันธุ์ ผู้สมัครสส.กทม. เขต ทวีวัฒนา หนองแขม (หนองค้างพลู) ตลิ่งชัน (ตลิ่งชัน/ฉิมพลี) ว่าที่ดร.ด้านสันติศึกษา เคยผ่านงานพิธีกรรายการโทรทัศน์มากอย่างโชกโชน ผ่านประการณ์ทำงานในกมธ.ชุดต่างๆและเคยเป็นถึงอดีตรองโฆษกกระทรวงอุตสาหกรรม

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ