ระดมคนค้นหา! ผู้ป่วยจิตเวชหายตัวเข้าป่า 5 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดพังงาประสานรวบรวมกำลังคนกว่า 200 คน เดินเท้าค้นหาผู้ป่วยจิตเวช กลัวตำรวจวิ่งหนีเข้าป่าหายตัว 5 วัน ล่าสุดก็ยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ (22 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ศูนย์ปฏิบัติการค้นหาและช่วยเหลือผู้สูญหายที่บริเวณที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม. 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายพงษ์ศักดิ์ คารวานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ลงพื้นที่ติดคนสูญหายจากกรณีที่นายอับบัตร์  อุมาสะ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่ตกใจกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิ่งหนีออกจากบ้านเข้าไปในป่า สูญหายออกไปจากบ้าน เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งทางอำเภอตะกั่วได้จัดตั้งศูนย์ติดตามค้นหา ในหลายพื้นที่  แต่ล่าสุดผ่านมาแล้ว 5 วัน ยังไม่มีใครพบเห็นบุคคลดังกล่าว

โดยผู้ที่สูญหายเป็นผู้ป่วยจิตเวชและรักษาที่โรงพยาบาล แต่ต่อมาไม่ได้รักษาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีอาการกำเริบขึ้นมาอีกครั้งและเก็บตัวอยู่คนเดียวในบ้านไม่ออกไปไหน ซึ่ง 1 วันก่อนเกิดเหตุทางแม่ของผู้สูญหาย ได้ขู่ลูกว่าถ้าไม่ยอมไปหาหมอจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพาไปโรงพยาบาลเพื่อรับยา และก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่บ้านจริงๆ จึงทำให้ลูกชายเกิดอาการหวาดกลัววิ่งหนีเข้าป่าหายไป 

แม่ขู่ลูกชายป่วยจิตเวชให้ ตร.รับไปรักษา หนีเข้าป่าไร้วี่แวว

โดยในวันนี้ (22 ก.พ.62) จะมีการสนธิกำลังจากทุกฝ่ายกว่า 200 คน ออกเดินเท้าเรียงหน้ากระดานค้นหาอย่าละเอียดในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเชื่อว่าผู้สูญหายยังอยู่ในพื้นที่ เพราะเป็นคนชำนาญในพื้นที่และสามารถดำรงชีวิตในป่าได้ แต่ด้วยความกลัวเลยยังหลบซ่อนอยู่ในป่า

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ