วัยรุ่นงานบวช บุกทำร้ายครู-ลวนลามนร. โรงเรียนวัดสิงห์ หลังเตือนให้เบาเสียงเพราะมีสอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน นักเรียน ครู ในโรงเรียนวัดสิงห์หลังโรงเรียนมีสอบ จึงเดินไปบอกประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์เบาเสียงงานบวช เป็นเหตุให้วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคน

วันนี้ (24 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาและตำรวจขุนเทียนเข้าตรึงกำลัง เฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดในโรงเรียนวัดสิงห์ หลังเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงเดินไปบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ ชึ่งขณะนั้นมีงานบวช ลดเสียงเบาลง จึงเป็นเหตุให้วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคน

เบื้องต้นมีรายงานว่าได้ส่งตัวคนเจ็บไปรักษายังโรงบาลบาลปะกอก 8  แล้ว  บางส่วนได้ส่งไปยังโรงพยาบาลทหารเรือ และโรงพยาบาลสมุทรสาคร ทราบต่อมาว่าคนที่บาดเจ็บมีผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสิงห์ ครู  เจ้าหน้าที่รปภ. มีนักเรียนชายและหญิงจำนวนหนึ่ง

ขณะเดียวกันมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า "ตอนเช้า มีสอบ Pat2 แล้ววัดสิงห์มีงานบวชใครไม่รู้เสียงดังมาก รร.เลยขอให้งดใช้เสียงเพราะ นร.สอบอยู่ ตอนบ่ายเพื่อนสอบ Pat5 อยู่ กลุ่มผู้ชายไล่กระทืบเด็กตามห้องสอบ เพราะว่านางไม่พอใจ นางบอกว่าพี่นางบวชแล้วบอกไม่ให้ใช้เสียง นางเลยบอกว่า งั้นพวกมึงไม่ต้องสอบ นาทีนั่นวิ่งอย่างเดียวจ้ะ ครูก็ต้องวิ่งงงจ้ะ เพื่อนโดนกระชากไปหอมแก้ม แล้วบอกให้จำชื่อมันไว้ ส่วนผช.ตรงหน้าเพื่อนก็กระทืบต่อหน้าต่อตาเลย"

ชมคลิปเต็ม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ