นักเรียน แฉแก๊งงานบวชโชว์ปืนขู่ก่อนทำร้าย เพื่อนโดนชกคอนแท็กเลนส์แตกในตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายบุคลากรในโรงเรียน และนักเรียน โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ หลังขอความร่วมมืองดใช้เสียงในงานบวชเพราะกระทบการสอบ GAT PAT เผยกลุ่มวัยรุ่นมาหลายสิบคน และทำร้ายทุกคนที่เข้ามาห้าม พร้อมขู่ใช้อาวุธปืน หากใครไม่ฟัง ด้านโรงเรียนหาตพรวจ ทหาร ดูแลความปลอดภัยเข้ม ขณะผู้ปกครองตัดสินใจเฝ้าบุตรหลานที่มาสอบด้วยตัวเอง

วันนี้ (25 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนวัดสิงห์ วันนี้ยังมีการจัดการสอบความถนัดทั่วไป (GAT) และการสอบความถนัดทางวิชาการและวิชาชีพ (PAT)  วันสุดท้าย พบว่า มีทหารและตำรวจจาก สน.บางขุนเทียน มารักษาความปลอดภัยให้แต่เช้า โดยมีผู้ปกครองและนักเรียนทยอยเดินทางมาสอบ โดยผู้ปกครองจำนวนมากตัดสินใจมาเฝ้าบุตรหลาน หลังทราบข่าวกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้ามาทำร้ายคุณครู นักเรียน รปภ. และผู้ปกครอง เพราะไม่พอใจที่โรงเรียนขอให้วัดงดใช้เสียง เพราะนักเรียนกำลังสอบ ซึ่งยอมรับว่าเป็นห่วงบุตรหลาน และรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และตั้งข้อสังเกตกับการรักษาความปลอดภัยของโรงเรียน วัยรุ่นงานบวช บุกทำร้ายครู-ลวนลามนร. โรงเรียนวัดสิงห์ หลังเตือนให้เบาเสียงเพราะมีสอบ

ด้านนักเรียน ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เกิดเหตุช่วงเวลา 15.00 น. มีการใช้เสียงเพลงดังจนรบกวนสมาธิ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะเดินเข้ามาในโรงเรียนและทำร้ายร่างกายตั้งแต่ รปภ. ผู้อำนวยการโรงเรียนและทำลายทรัพย์สิน จากนั้นได้ขึ้นมาตะโกนด่าทอ แสดงความไม่พอใจ บริเวณอาคารสอบชั้น 3 โดยบอกว่าถ้าพี่ชายไม่ได้บวช นักเรียนก็ไม่ต้องสอบ ก่อนขู่ใช้ปืน และไล่ทุกคนออกไป ด้านนักเรียนชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย กล่าวว่า ตนอยู่รั้งท้ายวิ่งหนีไม่ทัน จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 5 คน ไล่ทำร้ายจนบาดเจ็บ เพื่อนบางคนถูกชกจนคอนแท็กเลนส์แตกในตา

มอบตัว !! แก๊งโจ๋ บุก “มัธยมวัดสิงห์”

ผบ.ตร.สั่งเร่งดำเนินคดีวัยรุ่นงานบวช บุก รร.วัดสิงห์ ชี้เป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุต้องใช้เวลาอยู่นานกว่าเหตุการณ์จะสงบ เพราะกลุ่มวัยรุ่นเหมือนจะไม่ยอมไป จนมีตำรวจจากสน.บางขุนเทียนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเพียงข้ามถนน มาระงับเหตุกลุ่มวัยรุ่นจึงยอมหนีออกไป ด้านพระครูนวการวิมล เจ้าอาวาสวัดสิงห์ ที่เดินทางมาทำความเข้าใจกับผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุว่า ทางวัดมีงานบวช 2 งาน ช่วงเช้าและบ่าย และทราบว่ามีการสอบช่วงเช้าและบ่าย โดยขอความร่วมมืองานแรกจนผ่านไปด้วยดี แต่งานที่ 2  เตือนตอน 10.00 น. และเมื่อช่วงบ่ายก็มีการใช้เสียงจากรถแห่เสียงดัง ซึ่งตอนแรกจะขอแห่ตั้งแต่ปากซอย แต่วัดไม่ยอม และขอให้งดใช้เสียงดังมิเช่นนั้นจะไม่บวชให้ เมื่อเสียงเงียบจึงลงมาบวชให้ และทราบภายหลังว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไปก่อเรื่อง 

“รองโฆษกอัยการสูงสุด” ชี้ขอให้ศาลลงโทษหนัก แก๊งวัยรุ่นบุกโรงเรียนวัดสิงห์

“พระมหาไพรวัลย์” ชวนสร้างค่านิยมใหม่ หลังงานบุญสำราญเกินขอบเขต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ