“ผู้สมัครภูมิใจไทย” ระบุไม่รู้เรื่องวัยรุ่นบุกมัธยมวัดสิงห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ผู้สมัครภูมิใจไทย” ยันไม่รู้เรื่องเหตุวุ่นวายมัธยมวัดสิงห์ ชี้ไปร่วมงานเพราะ “แม่นาค” มาบอกบุญ แจงไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี ที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า งานบวช ที่วัดสิงห์ ซึ่งต่อมาลุกลามจนวัยรุ่นที่มางานบวชบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ที่กำลังมีการสอบ GAT PAT  มีผู้สมัคร ส.ส. กทม.ของพรรคภูมิในไทยอยู่ในงานดังกล่าวด้วย  

 

ล่าสุด นายณฐพนธ์ คงศิลา  ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตบางคอแหลม กล่าวถึงเหตุการณ์ที่มีการลงภาพไปร่วมงานที่วัดสิงห์ ในวันที่เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทนั้น ขอเรียนชี้แจงว่า แค่เดินทางไปร่วมงานบวชดังกล่าวเนื่องจากมารดาของนาคซึ่งอยู่ในพื้นที่เลือกตั้งเขตบางคอแหลมได้มาบอกบุญ จึงเดินทางไปร่วมในพิธีซึ่งวัดสิงห์ อยู่เขตจอมทอง เป็นคนละเขตเลือกตั้งกัน  โดยที่ไปร่วมงานในช่วง 13.00 น. มีการเทศน์สอนนาค  และ 14.00 น.เดินแห่นาคเข้าโบสถ์ โดยแตะตัวเดินไปกับปู่ของนาคที่ถือตาลปัตรและบาตร เดินวนโบสถ์ทั้ง 3 รอบ เพราะเชื่อว่าจะได้บุญกุศล เมื่อนาคเข้าโบสถ์แล้ว ตนก็เดินทางกลับพื้นที่ทันที เนื่องจากมีงานต่อ

มอบตัว !! แก๊งโจ๋ บุก “มัธยมวัดสิงห์”

“รองโฆษกอัยการสูงสุด” ชี้ขอให้ศาลลงโทษหนัก แก๊งวัยรุ่นบุกโรงเรียนวัดสิงห์

 “ผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่ทราบเรื่องเลยว่ามีเหตุไม่ดีเกิดขึ้นในช่วงที่อยู่ร่วมงานดังกล่าว จนกระทั่งมีข่าวออกมาพาดพิงตัวผมในสื่อสังคมโซเชียล ว่าผมไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งที่ผมไปเพราะแม่ของนาค ที่เป็นคนในพื้นที่เขตของผมมาชวนไปเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนจัดงานหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น”นายณฐพนธ์ กล่าว

“พระมหาไพรวัลย์” ชวนสร้างค่านิยมใหม่ หลังงานบุญสำราญเกินขอบเขต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ