"GREEN BOOK-ROMA" คว้ารางวัลใหญ่ออสการ์ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“GREEN BOOK” คว้า ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ออสการ์ครั้งที่ 91 พ่วงสมทบชายยอดเยี่ยม ขณะที่ผู้กำกับยอดเยี่ยมตกเป็นของ “อัลฟอนโซ กัวรอน” จาก ROMA

ผลการประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ผลปรากฏว่าปีนี้รางวัลใหญ่ที่สุดอย่าง BEST PICTURE หรือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเรื่อง "GREEN BOOK" คว้าไปได้

แถมด้วยรางวัลบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม และรางวัลใหญ่อย่าง นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ที่แสดงโดย "มาเฮิร์ซ ชาล่าลาชบาซ อาลี" พาออสการ์กลับบ้านจากเรื่องนี้ไปด้วย

ส่วนรางวัลใหญ่ๆ ที่หลายคนจับตา ในการประกาศผลออสการ์ 2019 ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับยอดเยี่ยมเป็นของ "อัลฟอนโซ กัวรอน" เรื่อง ROMA ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นที่จับตาที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง นอกจากผู้กำกับยอดเยี่ยมแล้ว ยังได้ ROMA ยังได้รางวัลภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์จาก เม็กซิโก

นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป็นของ "รามี มาเลค" จากเรื่อง Bohemian Rhapsody

นักแสดงนำหญิง "โอลิเวีย โคลแมน" เรื่อง The Favourite คว้าไป

ส่วนนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมยกให้ "เรจิน่า คิง" จากเรื่อง If Beale Street Could Talk

สำหรับบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมได้จากเรื่อง "BLACKKKLANSMAN" ภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม เรื่อง "Spider-Man: Into the Spider-Verse" รางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม เรื่อง "Free Solo" เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม "Shallow" จาก A Star Is Born ร้องโดย เลดี้ กาก้า และ แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นต้น

คลิกรายชื่อผู้ชนะรางวัลออสการ์ 2019 ทั้งหมดได้ที่ https://www.oscars.org/oscars/ceremonies/2019

WINNER Oscars 2018

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ