พีพีทีวี คว้ารางวัล “ป๋วย อึ๊งภากรณ์” 3 ปีซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 (PPTV HD 36) คว้ารางวัลป๋วย อึ๊งภากรณ์ ประเภทโทรทัศน์ จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจและธนาคารแห่งประเทศไทย

วันนี้ (1 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย ได้จัดโครงการประกวด “บทความข่าวเชิงวิเคราะห์” ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะในการนำเสนอข่าวด้านเศรษฐกิจ เพื่อคนในสังคมส่วนใหญ่ได้หันมาให้ความสนใจกับข่าวเศรษฐกิจมากขึ้น โดยบทความที่ได้จากโครงการนี้จะได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ

สำหรับผลการประกวดบทความ ปี 2561 “รางวัลบทความป๋วย อึ๊งภากรณ์” ประเภทสื่อโทรทัศน์  สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 (PPTV HD 36) ได้รับชนะเลิศอันดับ 2  จาก เรื่อง “แจกเงิน-แจกสวัสดิการ” ทางออกหายจน (จริงหรือไม่) โดย นางสาวมาสิรี กล่อมแก้ว และทีมข่าวเศรษฐกิจ  ถือว่าเป็นการได้รับรางวัลประเภทโทรทัศน์ 3 ปีติดต่อกัน ส่วนรางวัลชมเชย  ได้แก่ เรื่อง “ความเสี่ยงผลไม้ไทยใต้เงาทุนจีน” จากสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และเรื่อง “Blockchain นวัตกรรมเปลี่ยนโลกการเงิน โดย ทีมข่าวเศรษฐกิจ  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  โดยในปีนี้ไม่มีรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 และ อันดับที่ 3  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ