จนท.ช่วยหญิงเมาจัด ลอยคอในขุมน้ำ อ้างไหว้พญานาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหญิงรายหนึ่งมีอาการมึนเมา เดินลงไปลอยคอในขุมน้ำ ชาวบ้านต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับ ด้านเจ้าตัวบอกลงไปในน้ำเพื่อที่จะไปไหว้พญานาค

วันนี้ (7 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเดินลงไปในขุมน้ำ บริเวณซอยพะเนียง ฝั่งถนนซอยพะเนียง 2 (เส้นทางลัดตัดซอยพะเนียง – ถนนสงขลา) ตำบลรัษฏา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตเจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบ

โดยบริเวณจุดดังกล่าวเป็นขุมน้ำขนาดใหญ่ มีเนื้อที่เกือบ 10 ไร่  บางจุดรกทึบ และมีขอบตลิ่งสูงชัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาค้นหาทางลงไปยังจุดที่มีรับแจ้งประมาณ 10 นาที ก่อนพบตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นหญิง ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 – 40 ปี ลอยคออยู่ในน้ำห่างจากชายฝั่งประมาณ 1 เมตร จึงรีบลงไปช่วยนำตัวขึ้นมาได้ เบื้องต้นมีอาการสำลักน้ำ มึนเมาจากสุรา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาร่วมตรวจสอบ แต่ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางมาถึง หญิงคนดังกล่าวเริ่มมีอาการโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายามบอกเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองกำลังไหว้พญานาค และจะลงไปหาพญานาค เจ้าหน้าที่พยายามห้ามปรามแต่ไม่เป็นผล หญิงสาวคนดังกล่าวได้ขัดขืน จึงต้องช่วยจับตัวและทำการใส่กุญแจมือไม่ให้หลบหนี ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนใหญ่ระบุว่าไม่เคยพบเห็นหญิงสาวคนดังกล่าว และคาดว่าจะมาจากพื้นที่อื่น ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ระบุว่าหญิงคนดังกล่าว มีลักษณะใกล้เคียงกับรายที่เคยนั่งดื่มสุราริมคลองบางใหญ่ก่อนตกลงไปลอยคอในคลอง จนเจ้าหน้าที่ต้องทำการช่วยเหลือเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นคนคนเดียวกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ