“ธนาธร” ปัด เสนอพา “ทักษิณ” กลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนาธร” ยัน ไม่เคยสัมภาษณ์ พา “ทักษิณ” กลับบ้าน

กระแสข่าวนายธราธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งว่าจะพานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศไทย ได้รับการยืนยันจากนายธนาธรว่าไม่เป็นความจริง เพราะการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว เป็นเพียงการต้องการสื่อสารถึงการคืนความยุติธรรมให้กับทุกฝ่าย โดยไม่ได้เจาะจงบุคคลใด

เป็นคำยืนยันจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ระบุถึงข่าวที่ถูกอ้างว่านายธนาธร ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งว่าจะพานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศไทย โดยยืนยันว่าการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวไม่ได้ต้องการสื่อความหมายตามที่ถูกโจมตี แต่ต้องการย้ำถึงกระบวนการยุติธรรมในช่วงที่ผ่านมา ว่าต้องปรับปรุงแก้ไข ซึ่งหากกระบวนการยุติธรรมดีขึ้น นายทักษิณ จะกลับมาสู้คดีหรือไม่เป็นเรื่องของนายทักษิณ

ส่วนกรณีที่มีกลุ่มสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่บางกลุ่มระบุว่าจะเลิกสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ หลังทราบข่าวดังกล่าว นายธนาธรย้ำว่า เป็นสิทธิที่ทุกคนสามารถทำได้ การให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้เกิดขึ้นก่อนที่นายธนาธรจะขึ้นปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดเชียงรายซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับจำนวนไม่น้อย

สำหรับพื้นที่จังหวัดเชียงราย มีทั้งหมด 7 เขตเลือกตั้ง พรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัครหน้าใหม่ทั้งหมด ขณะที่การเลือกตั้งปี2554 ทั้ง7เขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งทุกเขต ส่วนการแข่งขันในการเลือกตั้งครั้ง นี้นอกจากคู่แข่งอย่างพรรคเพื่อไทยแล้ว ยังมีพรรคพลังประชารัฐ ที่ส่งผู้สมัครเป็นคนในตระกูลจงสุทธนามณี ซึ่ง ย้ายจากพรรคภูมิใจไทย ไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ และนักการเมืองท้องถิ่นลงแข่งขันในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ