"สุเทพ" ขึ้นเวทีภูเก็ต ถามย้ำ"อภิสิทธิ์" ไม่เอาประยุทธ์ แล้วจะอยู่ข้างใคร?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรครวมพลังประชาชาติไทย นำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เปิดเวทีปราศรัยย่อยที่ภูเก็ต ถาม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แสดงจุดยืนไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แล้วจะไปอยู่ข้างใคร?

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ 11 ก.พ. 2562 ที่สนามฟุตบอล โรงแรมภูเก็ต รอยัล ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พรรครวมพลังประชาชาติไทยเปิดเวทีปราศรัยย่อยขึ้นช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีแกนนำอย่าง  มรว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค พร้อมผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคใน จ.ภูเก็ต

เดือดจัด !! “สุเทพ” ลั่น “อภิสิทธิ์” ได้เป็นนายกฯ เพราะผม

สุเทพ โพสต์สวน“อภิสิทธิ์” หนุน “ลุงตู่” แบบไม่เกรงใจ เหมือนกัน!!

นายสุเทพ ปราศรัยย้ำบนเวทีว่า ตนและพรรคจะไม่ยืนข้างเดียวกับฝ่ายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นอันขาด และจะยืนหยัดต่อสู้ตลอดไป เพราะนายทักษิณ อยากกลับมามีอำนาจอีกครั้ง

 ตนเองอยู่พรรคประชาธิปัตย์ มา 37 ปี จนเหมือนบ้าน ทำงานเต็มที่ ทำทุกอย่าง เป็นทั้งผู้จัดการรัฐบาล กระทั่งทำให้นายอภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่วันนี้รู้สึกสลดใจ ที่นายอภิสิทธิ์ประกาศอยู่ข้างประชาธิปไตย สู้กับรัฐบาลเผด็จการพล.อ.ประยุทธ์ แสดงว่านายอภิสิทธิ์ พร้อมที่จะจับมือกับฝ่าย นายทักษิณ

เพราะคำที่นายอภิสิทธิ์พูดว่า จะไม่สนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธเป็นนายกรัฐมนตรีสืบทอดอำนาจต่อไปนั้น เป็นคำเดียวกับที่ฝ่าย นายทักษิณพูดเลย จึงถามว่าที่พูดเช่นนี้แสดงว่าไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ แล้วจะเอากับใคร หรือจะไปกับนายทักษิณ

นายสุเทพ ปราศรัยในช่วงท้ายว่า หากพรรครวมพลังประชาชาติไทยได้ร่วมรัฐบาล จะขอบริหารกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรให้มีราคาดีขึ้น โดยเฉพาะ ราคาของปาล์ม เเละยางพารา และ กระทรวงศึกษาธิการ เพราะอยากทำให้ลูกหลานคนจน ด้อยโอกาศได้เรียนฟรีจนจบการศึกษา

3 แรงกดดัน “อภิสิทธิ์” ต้องเผชิญหลังประกาศไม่หนุน "บิ๊กตู่"

"อภิสิทธิ์"ไม่มีความเห็น "สุเทพ"ทวงบุญคุณ ยันเดินหน้าหาเสียงต่อ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ